xs
xsm
sm
md
lg

แจงดรามาแชมป์ซิ่งรถ! “ต๊อด ปิติ” วอนคนไทยอย่าดูถูกกันเอง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ต๊อด ปิติ คว้าแชมป์ที่ญี่ปุ่น (ภาพจากเฟซบุ็ค Todd Piti)
“ต๊อด” ปิติ ภิรมย์ภักดี ออกปากชี้แจงกรณีดรามา หลังแข่งรถคว้าแชมป์ที่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมออกมาวอนคนไทยหยุดดูถูกกันเอง ปัดตำหนิสื่อ เตือนคนจ้องทำลายระวังกรรมตามทัน

ภายหลังจาก ปิติ ภิรมย์ภักดี ผู้บริหารค่ายเครื่องดื่มคนดัง ประสบความสำเร็จในสนามแข่งขัน รถมอเตอร์สปอร์ตในรายการ GT ASIA SERIES 2016 ณ สนามฟูจิ อินเตอร์เนชันแนล สปีดเวย์ ประเทศญี่ปุ่น ด้วยการคว้าแชมป์

โดยภายหลังคว้าชัยชนะเจ้าตัวได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า “ความสุขและความภูมิใจของนักกีฬาไทยทุกคน คือ การที่ได้ถือพระบรมฉายาลักษณ์เหนือศีรษะตนเอง โบกธงชาติไทย พร้อมถ้วยรางวัลอันดับที่หนึ่ง ไม่มีอะไรที่จะทำให้พวกเรามีความสุขไปกว่านี้ได้แล้วครับ ถึงจะดูว่านานแสนนานกว่าจะกลับมาจุดนี้ได้ ถึงจะต้องผิดหวังและล้มลุกคลุกคลานมาหลายครั้งก็ตาม ไม่มีใครโกงความตั้งใจและพยายามอย่างสุดพลังของพวกเราได้เชื่อผม ขอบคุณทุกกำลังใจและเจตนาดีกับพวกเรา TP12 singha Motorsport ขอบคุณพลังและเสียงกระซิบที่ทำให้ผมเชื่อมั่นในตัวเอง และไม่คิดยอมแพ้ ขอบคุณทีมงานทุกท่าน ขอบคุณจากใจจริงครับ”

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้น มีประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ที่มีเพจเกี่ยวกับกีฬาแข่งรถออกมาถามถึงสื่อไทย ทำไมไม่นำเสนอข่าวดังกล่าวบ้าง จนเป็นที่ถกเถียงตามมามากมาย ก่อนที่ “ต๊อด” จะออกมาโพสต์ข้อความว่า “ดราม่ากันนัก ผมได้บ่นหรือตำหนิสื่อตอนไหน มันแค่ความผิดหวังของคนในวงการที่ไม่มีการนำเสนอข่าว ส่วนนักกีฬามันเป็นกำลังใจที่จะผลักดันให้ทำดีขึ้น ไอ้พวกที่ชอบเปรี้ยวเชิญที่โพสต์นี้เลย จัดมา อิอิอิ ผมเน้นเอาฮาครับ ไม่มีข่าวก็แข่งอยู่ดี”



นอกจากนี้ สามี “นุ่น วรนุช” นางเอกสาวคนดัง ยังโพสต์ข้อความต่อไปอีกว่า “การแข่งคันรถ GT3 เป็น spec เดียวกันทั่วโลก ปรับแต่งไม่ได้ ยกเว้นช่วงล่าง และ wing หลัง การแข่งขันระดับ GTAsia หลาย ๆทีม มีโรงงานคอยช่วยเหลือ และมีนักแข่งระดับโรงงาน และอดีต F1 ร่วมทำการแข่งขัน Pro-Am ในเวลา 1 ชม. ต้องขับ 2 คน อย่างต่ำ 25 นาที Carlo VD เป็น pro ส่วนผมเป็น Am ส่วนใหญ่เวลาจะห่างกันที่ 1.5 วิต่อรอบ สนามนี้ ผม.5 จาก Pro เท่าที่ check ได้ 6 ปี ผมยังคงเป็นนักแข่งไทยและทีมไทยที่อยู่ตำแหน่งสูงสุด”

“การที่ผมชนะแล้วถือพระบรมฉายาลักษณ์และธงชาติ เพื่อให้เห็นว่ามันเป็นความสำเร็จของพวกเราคนไทย คุณคิดว่าผมปรารถนาที่จะเห็นคนไทยทะเลาะกันกับเรื่องแค่นี้เหรอครับ”

“ผมขอนะครับหยุดด่าและดูถูกกัน คนไทยด้วยกันทั่งนั้น ส่วนคนที่บิดความว่าผมด่าสื่อ คนที่ยอมจ่ายเงินเพื่อทำลายผมมีไม่กี่คนหรอก ระวังกรรมเท่านั้น สู้ ๆ ประเทศไทย”




กำลังโหลดความคิดเห็น