xs
xsm
sm
md
lg

“อัลเลกรี” เตือน “ป็อกบา” กลับผีระวังถอยหลังลงคลอง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อัลเลกรี พูดโน้มน้าวใจ ป็อกบา เต็มที่
มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี ผู้จัดการทีม ยูเวนตุส ให้สัมภาษณ์สื่อเชิงส่งคำเตือนไปยัง พอล ป็อกบา ลูกทีมเนื้อหอมของตัวเอง บอกอนาคตของเจ้าตัวอาจไม่มีความแน่นอน หรือมีพัฒนาการถอยหลังไปจากเดิม หากตัดสินใจย้ายกลับไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บ้านหลังเก่า

กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ยังมีข่าวพัวพันกับยอดทีมแห่ง แมนเชสเตอร์ ไม่จางหาย หลังมีแววกลายเป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกระดับกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,635 ล้านบาท) หลัง โชเซ มูรินโญ นายใหญ่คนใหม่ต้องการตัวกลับมาประจำการในแนวรุกแดนกลาง

เป็นธรรมดาที่ ยูเวนตุส ต้องแสดงออกแบบชัดเจนว่าไม่ต้องการเสียนักเตะคนสำคัญออกไป ซึ่ง อัลเลกรี นายใหญ่ของ “ม้าลาย” มองว่า การที่ทีมของพวกเขาได้สิทธิ์ไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ปีหน้า น่าจะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเจ้าตัวที่จะได้พัฒนาฝีเท้าให้เก่งขึ้น ผิดกับ “ผีแดง” ที่ได้เล่นเพียง ยูโรปา ลีก

อัลเลกรี กล่าวเรื่องนี้ว่า “ผมกำลังทำใจให้สงบกับข่าวลือต่าง ๆ จาก อังกฤษ ใครก็ตามที่มีโอกาสทิ้ง ยูเวนตุส อยากบอกว่าจงพึงระวังตัวให้ดี เพราะตอนนี้ ยูเว คือหนึ่งในสโมสรระดับท็อป 4 ของยุโรป นี่ไม่ใช่การคุยโว ป็อกบา เป็นของ ยูเว และอนาคตเขาอาจได้ สคูเด็ตโต เพิ่มเติมหรือ แชมเปียนส์ ลีก”

“เรามีการเติบโตที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ ขณะเดียวกัน ตลาดนักเตะที่ผ่านมา เราก็ได้นักเตะที่ยอดเยี่ยมจากนานาชาติหลายรายเช่น เมห์ดี เบนาเทีย, ดานี อัลเวส และ มิราเล็ม ปานิช ด้วย” อัลเลกรี กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น