xs
xsm
sm
md
lg

“อัลเลกรี” มั่น “ป็อกบา” ปักหลักยูเว ล่าถ้วย ชปล.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

พอล ป็อกบา
มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส แสดงความมั่นใจ พอล ป็อกบา จอมทัพชาวฝรั่งเศส จะอยู่ช่วยต้นสังกัดต่อไป เพื่อลุ้นแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

กระแสข่าวประโคมอย่างต่อเนื่องว่า ป็อกบา เตรียมย้ายกลับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ ที่พลาดโควตา ฟุตบอลสโมสรยุโรปรายการใหญ่ ฤดูกาล 2016 - 17 ระหว่าง เจ้าตัว กำลังพักร้อนที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

อย่างไรก็ตาม บอร์ดบริหาร “ยูเว” ยืนยันไม่มีข้อเสนอใด ๆ ทาบทาม ขุนพล “เลอ เบลอส์” ชุดรองแชมป์ ยูโร 2016 ถึงแม้มีรายงานว่า แข้งวัย 23 ปี อาจอำลาถิ่น ยูเวนตุส สเตเดียม ค่าตัวสูงสุดของโลก 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4.6 พันล้านบาท)

ล่าสุด อดีตกุนซือ เอซี มิลาน เตือนสติ ป็อกบา ควรล้มเลิกแผนรีเทิร์นสู่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เนื่องจาก “เบียงโคเนรี” เป็นสโมสรชั้นนำแห่งหนึ่งของทวีป ซึ่งมีความทะเยอทะยานหยิบโทรฟี “บิ๊กเอียร์”

บิ๊กบอสวัย 48 ปี กล่าว “ผมไม่ได้ตกใจอะไรเลยเกี่ยวกับข่าวลือของอังกฤษ ใครก็ตามที่มีความคิดจะย้ายออกจาก ยูเวนตุส ต้องไตร่ตรองอย่างรอบคอบ เพราะตอนนี้ ยูเว คือท็อป 4 ของสโมสรยุโรป”

“ที่นี่ไม่ใช่สโมสรที่หารายได้จากการขายนักเตะของตัวเอง ป็อกบา เป็นนักเตะของ ยูเวนตุส และบทสรุปเขาก็ต้องการคว้า สคูเด็ตโต (แชมป์ กัลโช เซเรีย อา) อีก 1 สมัย รวมถึง แชมเปียนส์ ลีก ด้วย”

“เราแข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ ตอนนี้การเสริมทัพของเราช่วงซัมเมอร์ น่าจะได้คะแนนสัก 8 เต็ม 10 เราดึงนักเตะชั้นนำอย่าง เมดี เบนาเตีย, ดานี อัลเวส และ มิราเล็ม ปานยิช”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น