xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชแบน” ชี้มีเวลาซ้อมแท็กติกน้อยทำฟอร์มสะดุด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ธชตวัน ศรีปาน (ภาพจาก Muangthong United FC.)
ธชตวัน ศรีปาน กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชี้มีเวลาเตรียมแท็กติกแต่ละแมตช์น้อย ส่งให้ฟอร์มสะดุดเปิดรังเสมอ ราชนาวี 1-1 พร้อมชี้แม้จะผิดหวังกับผลการแข่งขัน แต่ถือเป็น 1 แต้มที่ไม่เสียหาย เพราะยังคงนำเป็นจ่าฝูงอยู่

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ฟอร์มสะดุด โดน ราชนาวี บุกมานำก่อนจาก อันเดร หลุยส์ ในนาที 56 ก่อนจะได้ มิเชล เอ็นดรี ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศส ยิงตีเสมอในนาที 63 คว้าเพียง 1 แต้ม ในศึก โตโยต้า ไทย ลีก 2016 เมื่อค่ำวันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แต่ยังคงนำเป็นจ่าฝูง ด้วยคะแนนที่มากกว่า แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ลงแข่งทีหลัง 4 แต้ม

ด้าน “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน กุนซือเอสซีจี เมืองทองฯ เผยถึงเกมที่ผ่านมา ว่า “เราอาจจะผิดหวังในเรื่องผลการแข่งขัน แต่เราก็รู้ว่าความผิดพลาดเกิดจากอะไรบ้าง ฉะนั้น ก็พยายามที่จะปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้น เพียงแต่ว่าช่วงนี้เรามีเวลาในการซ้อมแท็กติกแมตช์ต่อแมตช์น้อย มีแต่การฟื้นฟูร่างกาย เลยทำให้ความเข้าใจในการเล่นน้อยลงไป”

“ที่สำคัญ ต้องยอมรับว่า ราชนาวี มาเล่นเกมรับได้ดี และมีเกมสวนกลับที่อันตราย แต่ก็โอเคที่เด็กยังทำประตูตีเสมอได้ ถือเป็น 1 แต้มที่ไม่เสียหาย เพราะเรายังนำอยู่ ทุกคนทำหน้าที่ได้ดีอยู่แล้ว อย่าไปผิดหวังกับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น มองเกมต่อเกมไป แมตช์หน้าเรามีโอกาสที่จะได้ 3 แต้มอยู่ ขอให้ทุกคนมุ่งมั่นต่อไป ลืมความผิดพลาดในเกมนี้ แล้วเราจะกลับมาใหม่”

พร้อมกันนี้ เฮดโคัชวัย 44 ปี ได้กล่าวถึงเกมต่อไปที่ “กิเลนผยอง” จะบุกเยือน ศรีสะเกษ เอฟซี ในเกมกลางสัปดาห์วันพุธที่ 20 กรกฎาคม ว่า ต้องชวดใช้งาน ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ นาโออากิ อาโอยามะ สองแข้งแนวรับที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ แต่จะได้ ทริงตอง โด แบ็กขวา และ อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้า พ้นโทษกลับมา

“ก่อนเกมกับ ราชนาวี เรามีผู้เล่นติดใบเหลือง 3 ใบ ถึง 7 คน ทำให้แต่ละคนเล่นด้วยความระมัดระวังพอสมควร เพราะกลัวโดนใบเหลืองซ้ำและจะติดโทษแบน ทำให้อาจกังวลในเรื่องนี้ด้วย ซึ่งสุดท้ายเป็น ธนบูรณ์ กับ อาโอยามะ ที่จะติดโทษแบนในเกมต่อไป ซึ่งเราก็จะต้องพยายาม ปรับแท็กติก แต่ยังดีที่ได้ ทริสตอง กับ อดิศักดิ์ กลับมา” โค้ชแบน ทิ้งท้าย
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น