xs
xsm
sm
md
lg

“มคิตาร์ยาน” เมินจอมทัพถาวร ขอเล่นทุกตำแหน่งเพื่อผี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มคิตาร์ยาน สวมบทจอมทัพแมตช์อุ่นเครื่อง
เฮนริก มคิตาร์ยาน นักเตะป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันพร้อมลงเล่นทุกตำแหน่งที่ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส มอบหมาย หลังประเดิมสนามเกมอุ่นเครื่่อง เอาชนะ วีแกน แอธเลติก 2-0 วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

มคิตาร์ยาน สวมบทบาทศูนย์กลางเกมรุก คอยสนับสนุน เจมส์ วิลสัน หัวหอกดาวรุ่ง ตลอด 45 นาทีแรก ที่สนาม ดีดับเบิลยู สเตเดียม ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงพักครึ่ง ซึ่งยังเสมอกันอยู่ 0-0

อดีตนักเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ชัคเตอร์ โดเนตส์ก โชว์ฟอร์มโดดเด่น ใส่พานให้ เมมฟิส เดปาย ปีกชาวดัตช์ ปิดสกอร์แบบเหน่ง ๆ และยังมีโอกาสจบสกอร์ด้วยตัวเองท้ายครึ่งแรก แต่ก็พลาดไปอย่างน่าเสียดาย

อย่างไรก็ตาม “ปิศาจแดง” สามารถเก็บชัยนัดเปิดตัวของ “เดอะ สเปเชียล วัน” จากประตูของ วิลเลียม คีน กับ อันเดรียส เปไรรา ทำให้ แข้งวัย 27 ปี ออกอาการคึกคัก เนื่องจากผลงานของตัวเอง และสโมสร

จอมทัพชาวอาร์เมเนีย กล่าว “มันเป็นเกมที่น่าพอใจ ครึ่งแรกดูอึดอัดสักหน่อย เพราะเรายิงประตูไม่ได้ แต่เราก็เล่นได้ดี วันนี้ต้องขอขอบคุณเพื่อน ๆ”

“ผมพยายามเล่นแบบสบาย ๆ ดังนั้น ผมคิดว่าน่าจะดีขึ้นเรื่อย ๆ ไม่มีปัญหาเลยว่าผมจะลงเล่นตำแหน่งไหน สิ่งสำคัญที่สุด คือ ช่วยให้ทีมชนะแต่ละเกม นั้นเป็นจุดประสงค์หลัก ๆ ของผม”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น