xs
xsm
sm
md
lg

“จิ้งจอก” เสริมไม่หยุดดึงหอก CSKA ล่าตาข่าย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มูซา แข้งรายที่ 4 ของ เลสเตอร์
เลสเตอร์ ซิตี ทีมแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา เดินหน้าเสริมทัพแบบไม่หยุดหย่อนสำหรับการล่าแชมป์ปีหน้า ล่าสุด ได้ตัว อาห์เหม็ด มูซา กองหน้าจอมพังประตูจาก ซีเอสเคเอ มอสโก ทีมลีกชั้นนำของ รัสเซีย สนนค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 820 ล้านบาท)

ทีมของ เคลาดิโอ รานิเอรี ได้ทีเปิดตัวสมาชิกใหม่แบบรัว ๆ โดยเป็นรายของ มูซา ที่หอบผ้าผ่อนย้ายจากยอดทีมแห่งฝั่ง รัสเซีย มาค้าแข้งยังถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดียม อังกฤษ โดยเซ็นสัญญากันระยะยาว 4 ปี ช่วยทีมป้องกันแชมป์ลีก และลุย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ปีหน้า

ผลทำให้นักเตะวัย 23 ปี กลายเป็นนักเตะคนที่ 4 ที่ย้ายมาเล่นให้ เลสเตอร์ ต่อจากเพื่อน ๆ ที่มาก่อนหน้าอย่าง นัมเพล เมนดี, รอน-โรเบิร์ต ซีเลอร์ และ หลุยส์ เฮร์นานเดซ โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์บอกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งและกระตือรือร้นที่จะโชว์ฝีเท้าช่วยทีม

“ผมกำลังมองถึงการเจอกับแฟน ๆ ในฤดูกาลใหม่ และแน่นอนว่าผมจะทำให้ดีที่สุด เพื่อทำให้พวกเขามีความสุข ผมย้ายมาที่นี่ก็เพราะนี่คือหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดของ พรีเมียร์ ลีก และพวกเขาก็อยู่กันเหมือนครอบครัว นั่นเลยเป็นเหตุผลที่มาและก็ตื่นเต้นสุด ๆ เลย” มูซา ระบุ

สำหรับ มูซา ผลงานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาลงเล่นให้ ซีเอสเคเอ มอสโก ในลีกไป 30 นัด ซัดไป 13 ประตู ก่อนช่วยให้ทีมหยิบแชมป์ รัสเซียน พรีเมียร์ ลีก มาครอบครองได้


กำลังโหลดความคิดเห็น