xs
xsm
sm
md
lg

“ก็องเต” ลาแน่!! “เลสเตอร์” ซิว “เมนดี” เสริมกลาง 4 ปี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

น็องปาลิส เมนดี แข้งใหม่ เลสเตอร์ ซิตี
“สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี แชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คว้า น็องปาลิส เมนดี กองกลางตัวรับชาวฝรั่งเศสจาก นีซ โดยเซ็นสัญญายาว 4 ปีจากการประกาศเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม

เมนดี มีดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี โดยฤดูกาลที่แล้วผลงานโดดเด่นช่วย นีซ จบอันดับ 4 เวที ลีก เอิง ซึ่งการเซ็นสัญญาร่วมถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดียม ครั้งนี้ไม่ได้มีการยืนยันเรื่องค่าตัวที่ชัดเจน แต่คาดว่าอยู่ที่ 16 ล้านยูโร (ประมาณ 600 ล้านบาท)

เมนดี กล่าวหลังได้เป็นสมาชิกใหม่ เลสเตอร์ ว่า “ผมมีความสุขที่ได้ย้ายทีม อีกทั้งพวกเขาเพิ่งมีฤดูกาลอันเหลือเชื่อบนเวที พรีเมียร์ ลีก ดังนั้น ส่วนตัวถือเป็นการยกระดับตนเองที่ต้องเล่นให้ดี นอกจากนี้ ยังปลื้มฟุตบอลอังกฤษเป็นทุนเดิมติดตามดูเกือบทุกแมตช์ โดยต้องใช้ความเร็วและสภาพร่างกาย ซึ่งผมต้องเตรียมจุดนี้ให้พร้อม”

สำหรับการคว้า เมนดี ทำให้คาดว่า เลสเตอร์ จะต้องขาย เอ็น'โกโล ก็องเต กองกลางตัวรับทีมชาติฝรั่งเศสที่ลุยศึก ยูโร 2016 อยู่ ณ ขณนี้ โดยเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้ว

เมนดี วัย 24 ปีกลายเป็นผู้เล่นรายที่ 3 ที่ เคลาดิโอ รานิเอรี กุนซือ เลสเตอร์ ดึงมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก รอน-โรเบิร์ต ซีเลอร์ มือกาวชาวเยอรมัน และ หลุยส์ เฮร์นานเดซ กองหลังชาวสเปน


กำลังโหลดความคิดเห็น