xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” ยิ้มซัดเท่า “พลาตินี” หวังแชมป์ยูโรกลับบ้าน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โด้ กอดกับเพื่อนตัวกลมหลังชนะ
คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงจอมสับทีมชาติโปรตุเกส เผยรู้สึกปลาบปลื้มดีใจอย่างหาที่สุดไม่ได้ หลังพาชาติบ้านเกิดเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ยูโร 2016 พร้อมทำสถิติยิงในรายการนี้สูงสุดเท่ากับ มิเชล พลาตินี ตำนานลูกหนังชาวฝรั่งเศส พร้อมหวังได้ฉลองแชมป์ในเกมวันอาทิตย์นี้

ดาวเตะของ รีล มาดริด พังประตูด้วยลูกโหม่งช่วงนาที 50 ก่อนจ่ายให้เพื่อนอย่าง หลุยส์ นานี สะกิดบอลเข้าอีก 3 นาทีต่อมา ส่งผลให้ “ฝอยทอง” กำชัยเหนือ เวลส์ ม้ามืดแห่งทัวร์นาเมนต์ 2-0 พาทีมเข้ารอบไม่พอ ยังทำสถิติยิง 9 ประตูในทัวร์นาเมนต์นี้เท่ากับที่ มิเชล พลาตินี ทำเอาไว้

หลังเกม อดีตนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลก กล่าวอย่างตื้นตันกับชัยชนะที่ได้มา และหวังจะได้หลั่งน้ำตาแห่งความสุขในเกมวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม พร้อมกับเพื่อน ๆ นั่นคือ การได้ชูถ้วยแชมป์ยุโรป และเอาถ้วยรางวัลกลับไปฉลองกับแฟนบอลที่บ้านเกิด

“ทีมของเรามีงานที่ยิ่งใหญ่รออยู่ในรอบชิงชนะเลิศ หวังว่า วันอาทิตย์นี้คุณจะได้เห็นผมร้องไห้อย่างมีความสุข ผมพูดอยู่เสมอว่าผมอยากได้แชมป์สักรายการกับ โปรตุเกส และตอนนี้ผมก็อยู่ในช่วงที่ดีที่สุดของการเล่นอาชีพตลอด 13 ปีด้วย สถิติไม่เคยโกหกเลย” โรนัลโด กล่าว

สำหรับ โปรตุเกส จะต้องรอเจอผู้ชนะระหว่าง เยอรมนี หรือ ฝรั่งเศส เจ้าภาพ ยูโร ซึ่งจะมีโปรแกรมวัดคมกันวันที่ 7 กรกฎาคม นี้ ก่อนไปชิงดำกับ “ฝอยทอง” ช่วงสุดสัปดาห์ต่อไป


กำลังโหลดความคิดเห็น