xs
xsm
sm
md
lg

“ผี” รัวเป็นชุดเปิดตัว “มคิตาร์ยาน” ค่าตัว 26 ล้านป.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มคิทาร์ยาน จับมือ มูรินโญ เปิดตัวเรียบร้อย
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เปิดตัวนักเตะใหม่เข้าสังกัดอย่างต่อเนื่อง ด้วยการประกาศคว้าตัว เฮนริก มคิตาร์ยาน กองกลางฝีเท้าดีจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ค่าตัว 26 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,181 ล้านบาท) ด้าน โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ มั่นใจเล่นได้ไม่ต้องปรับตัวนาน

หลังจากปล่อยให้เป็นข่าวลือมายาวนาน ล่าสุด กองกลางทีมชาติอาร์เมเนีย ก็กลายเป็นสมาชิกใหม่ประจำถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างเป็นทางการ หลังผ่านการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อย พร้อมเซ็นสัญญาฝากตัวและหัวใจให้ “ผีแดง” เป็นเวลา 4 ปีด้วยกัน

การเปิดตัวชูเสื้อของนักเตะใหม่รายนี้ห่างจากวันที่ มูรินโญ มาเปิดตัวที่สนามเพียง 24 ชั่วโมง โดยแข้งวัย 27 ปี กล่าวรู้สึกตื่นเต้นกับการเดินทางครั้งใหม่ “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ลงสนามให้กับสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ทียิ่งใหญ่ และหวังจะได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมระยะยาว ขอบคุณสโมสรและโชเซ ที่เชื่อใจผม”

“สุดท้ายนี้ ผมเชื่อว่า การได้ลงสนามเล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้ นับเป็นเกียรติยิ่งและเติมเต็มความฝันของคุณพ่อ ที่เป็นแรงบันดาลใจและทำทุกอย่างเพื่อผมมาตั้งแต่เด็ก” มคิตาร์ยาน กล่าว

ด้าน “เดอะ สเปเชียล วัน” เชื่อมั่นว่า สไตล์ของ มคิตาร์ยาน จะเข้ากับระบบการเล่นฟุตบอลอันรวดเร็วของ พรีเมียร์ ลีก ได้ดี “เขาเป็นผู้เล่นชั้นเยี่ยมและมีความสามารถ มีวิสัยทัศน์ที่ดี ผมรู้สึกยินดีมากที่เขาเซ็นสัญญากับ ยูไนเต็ด และเชื่อว่า จะต้องสร้างแรงสั่นสะเทือนให้กับทีมได้อย่างรวดเร็ว ด้วยสไตล์การเล่นของเขา ที่ผมเชื่อว่าน่าจะเข้ากับลีกของเรา และตอนนี้ก็มองถึงการร่วมงานกับเขาเร็ว ๆ นี้”

สำหรับ มคิตาร์ยาน ผู้ซัดไป 41 ประตู จากการลงเล่นให้ “เสือเหลือง” ตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา นับเป็นผู้เล่นคนที่ 3 ในช่วงซัมเมอร์ของ “ผีแดง” หลังจากได้ตัว เอริก ไบญี และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่เซ็นสัญญาเปิดตัวไปแล้วก่อนหน้านี้
ชูเสื้อเสร็จสรรพ

กำลังโหลดความคิดเห็น