xs
xsm
sm
md
lg

“สเตซี” ผิดหวังสวิงชายแห่ถอนกอล์ฟ อลป.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สเตซี พร้อมลุยสวิงโอลิมปิก
สเตซี ลูอิส นักกอล์ฟหญิงมือ 8 ของโลกจาก สหรัฐอเมริกา เผยรู้สึกผิดหวังที่ต้องเห็นบรรดานักกอล์ฟชื่อดังฝ่ายชาย ทยอยถอนตัวจากการแข่งขัน โอลิมปิก เกมส์ ที่จะเกิดขึ้นวันที่ 5 สิงหาคมนี้ ทั้งที่มีการบรรจุกีฬาชนิดนี้กลับสู่โปรแกรม พร้อมชี้เป็นฝ่ายหญิงที่ตื่นเต้นมากกว่า

ลูอิส เวลานี้การันตีตั๋วไปโชว์วงสวิงที่เมือง ริโอ เดอ จาเนโร เป็นที่เรียบร้อยร่วมกับ เล็กซี ธอมป์สัน เพื่อนร่วมชาติสหรัฐอเมริกา โดยเธอบอก “กอล์ฟ ไลฟ์” ว่า ตื่นเต้นเหลือเกิน เพราะใฝ่ฝันอยากล่าเหรียญทอง โอลิมปิก ด้วยกีฬาที่ตัวเองถนัด ตั้งแต่ได้ยินข่าวคราวว่าบรรจุ กอล์ฟ กลับไป

“ฉันอยากลงแข่ง และคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมเหลือเกินที่ กอล์ฟ ได้กลับสู่ โอลิมปิก อีกครั้ง” สวิงสาววัย 31 ปี เผยด้วยความตื่นเต้น อย่างไรก็ตาม ผิดกับฝ่ายชายที่มือดังถอนตัวไปสองคน คือ เจสัน เดย์ มือ 1 โลกคนปัจจุบันจาก ออสเตรเลีย, รอรีย์ แม็คอิลรอย จากไอร์แลนด์เหนือ รวมถึงคนอื่น ๆ ด้วยเหตุผลคือไวรัส ซิกา

“อยากบอกว่ารู้สึกผิดหวังนิดหน่อยกับสิ่งที่พวกเขาทำ ซิกา คือ เรื่องน่ากังวลก็จริง ก็พอเข้าใจได้ แต่เหนืออื่นใดก็คิดว่ามันไม่น่าใช่ข้อแก้ตัวที่มีเหตุผลพอจะไม่ไปแข่งขัน” แชมป์เมเจอร์ 2 สมัย กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น