xs
xsm
sm
md
lg

“มุ้ย” ปลุกใจทัพ “กิเลน” ก่อนเยือนจ่าฝูง ด.1 ศึกลีกคัพ 16 ทีม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ธีรศิลป์ เตรียมคืนสนาม
ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงตัวเก่ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ให้ลืมความผิดหวังจากการปราชัยนัดล่าสุด เพื่อกลับมามุ่งมั่นต่อในฟุตบอลถ้วย โตโยต้า ลีก คัพ รอบ 16 ทีม เยือน อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด จ่าฝูงยามาฮ่า ดิวิชั่น 1 วันที่ 6 กรกฎาคม นี้

เอสซีจี เมืองทองฯ จ่าฝูงโตโยต้า ไทย ลีก 2016 เพิ่งบุกไปพ่ายต่อ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-3 เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยเกมต่อไปมีคิวลงเล่นฟุตบอลถ้วย โตโยต้า ลีก คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เยือน อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด จ่าฝูงยามาฮ่า ดิวิชั่น 1 วันที่ 6 กรกฎาคม นี้ ที่สนามกีฬากลาง จ.อุบลราชธานี (ทุ่งบูรพา) เวลา 18.00 น.

ล่าสุด “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าตัวเก่งกิเลนผยอง ที่พลากช่วยทีมในนัดที่แล้วเนื่องจากติดโทษแบน ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมก่อนเยือน “เทพอินทรี” ว่า ต้นสังกัดต้องไม่ใส่ใจกับผลการแข่งขันในเกมที่ผ่านมา เพื่อกลับมาสู่ฟอร์มเดิมอีกครั้งด้วยการบุกไปชนะ อุบลฯ ให้ได้ถึงถิ่น พร้อมกรุยทางผ่านเข้าสู่รอบถัดไป

“เราอาจรู้สึกผิดหวังเสียดาย กับผลแข่งขันล่าสุดที่ออกมา ซึ่งผมมองว่าเป็นแค่เกมหนึ่งเท่านั้น วันนี้เรางมองไปข้างหน้า ลืมความผิดหวังให้เร็วที่สุด เพื่อกลับมามุ่งมั่นที่จะเอาชนะ อุบลฯ ในฟุตบอลถ้วยให้ได้ ถึงแม้จะไม่ใช่งานที่ง่าย เพราะทางเจ้าบ้านก็กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี เชื่อว่า จะเป็นเกมที่ออกมาสนุกสูสี ผมเชื่อมั่นในศักยภาพของเพื่อนร่วมทีมทุกคน ที่จะช่วยกันพาทีมทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ คือการผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไป” เจ้ามุ้ย กล่าว
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น