xs
xsm
sm
md
lg

“มาตา” สะดุ้ง!! “ซลาตัน” เปรยสวมเบอร์ 8 ก็เจ๋งดีนะ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซลาตัน เคยใส่เบอร์ 8 กับ อินเตอร์ มิลาน
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าป้ายแดงของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรยอาจเลือกสวมเบอร์ 8 ซึ่งเป็นหมายเลขที่ ฆวน มาตา ปีกทีมชาติสเปนจับจองอยู่ก่อนแล้ว

ทันทีที่ทีมชาติสวีเดนตกรอบแรก ยูโร 2016 ซลาตัน ก็เดินทางมาชูเสื้อต้นสังกัดใหม่ แมนฯยูไนเต็ด พร้อมเซ็นสัญญา 1 ปีเต็ม แน่นอนว่า สิ่งที่นักข่าวอยากรู้ ก็คือ หอกวัย 34 ปี จะสวมเสื้อเบอร์อะไร เนื่องจากเลขสวยส่วนใหญ่ล้วนถูกจับจองเต็มหมดแล้ว

ซึ่ง ซลาตัน ได้เผยระหว่างแถลงข่าวว่าถ้าเป็นเลข 8 ก็คงเยี่ยมไม่น้อย แต่เป็นเบอร์ของ มาตา แข้งที่ส่อแววหมดอนาคตกับ แมนฯยู หลัง โชเซ มูรินโญ เข้ามาคุมทัพ

มูรินโญ เป็นคนขาย มาตา ให้ แมนฯยู เมื่อต้นปี 2014 ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติตอนนั้น คือ 37.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,855 ล้านบาท) ไม่ใช่แค่เบอร์ของแข้งสเปนเท่านั้นที่ส่อแววถูกแย่ง ตำแหน่งก็เช่นกัน เพราะ “ผีแดง” ได้ตัว เฮนริกห์ มคิตาร์ยาน กองกลางทีมชาติอาร์เมเนียมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ซลาตัน ล้วนสวมเบอร์สำคัญ ๆ ในการเล่นให้ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม, ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, บาร์เซโลนา, เอซี มิลาน และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่เพิ่งหมดสัญญา โดยเลข 8 นั้นใช้ระหว่างที่ล่าตาข่ายให้ทัพ “งูใหญ่” ที่เหลือก็ใส่ 9, 10 และ 11
ซลาตัน มาเปิดตัวกับ แมนฯยู

กำลังโหลดความคิดเห็น