xs
xsm
sm
md
lg

“บูชาร์ด” เริงร่าเข้ารอบสาม มั่นฟอร์มเก่งกำลังมา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

บูชาร์ด ยิ้มเริ่มเล่นดีอีกครั้ง
ยูจินี บูชาร์ด นักเทนนิสหญิงมือ 48 ของโลกจาก แคนาดา กล่าวอย่างอารมณ์ดีทำนองฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาแล้ว หลังจัดการปราบ โจฮันนา คอนตา มือหวดสาวของเจ้าถิ่น 2-1 เซต ศึก แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน รอบสอง เชื่อจากนี้ทุกอย่างจะดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นักหวดหญิงวัย 22 ปี ผ่านเข้าสู่รอบสามด้วยผลงานน่าประทับใจชนะ คอนตา หนึ่งในผู้เล่นความหวังฝ่ายหญิง 2-1 เซต 6-3, 1-6, 6-1 โดยอดีตรองแชมป์ปี 2014 จะได้เข้าไปดวลแร็กเกตกับ โดมินิกา ซิบุลโควา มือ 19 ของรายการจอมแกร่งจาก สโลวาเกีย

ผลที่ออกมาทำให้ บูชาร์ด มีรอยยิ้มบนใบหน้าอีกครั้ง เนื่องจากช่วงหลังมีปัญหาฟอร์มตกจนแทบไม่ผ่านเข้ารอบลึกใน แกรนด์ สแลม โดยพูดหลังจบเกมว่า “ฉันเชื่อว่าทุกคนคงต้องเจอช่วงเวลาที่มีทั้งขึ้นและลงด้วยกันหมดนั่นแหละ สำหรับชีวิตการเล่นเทนนิส”

“ฉันได้รับประสบการณ์มากมายในการเล่นเทนนิส เรียนรู้ทุกสิ่งทุกอย่างจากกีฬานี้ มันทำให้ฉันมีทั้งความคาดหวังและความกดดันในคราเดียว บางทีก็เครียดจนน้ำหนักลดลงนิดหน่อยเมื่อปีที่แล้ว แต่ในที่สุดฉันก็กลับมารู้สึกสนุกกับมัน และต้องการมุ่งสมาธิพาตัวเองกลับเป็นผู้เล่นที่ดีเหมือนที่เคยเป็นอีกครั้ง” อดีตมือ 5 ของโลก กล่าว
เคยได้รองแชมป์เมื่อปี 2014

กำลังโหลดความคิดเห็น