xs
xsm
sm
md
lg

"บูชาร์ด" จอดป้ายรอบสองเฟรนช์ฯพ่ายหวดสวิส

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

บูชาร์ด กลับบ้านเร็วอีกแล้ว
ยูจินี บูชาร์ด นักเทนนิสหญิงมือ 46 ของโลกจาก แคนาดา ต้องยุติเส้นทางลุ้นแชมป์ แกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน เร็วกว่ากำหนด เมื่อพ่ายแพ้ต่อ ทิเมีย บาคซินสกี จาก สวิตเซอร์แลนด์ 2 เซตรวด ประเภทหญิงเดี่ยว เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 26 พฤษภาคม ประเทศฝรั่งเศส

ศึกเทนนิสคอร์ตดินรายการใหญ่ที่ โรลังด์ การ์รอส บูชาร์ด อดีตมือ 5 โลกและรองแชมป์ วิมเบิลดัน ปี 2014 เผชิญหน้า บาคซินสกี มือ 8 ของรายการซึ่งมีดีกรีเข้าถึงรอบรองชนะเลิศเมื่อปีที่แล้ว ก่อนพ่ายให้ เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 โลกและแชมป์เก่า

บูชาร์ด ออกสตาร์ทสวยนำ 4-1 ทำท่าจะปิดเซตนำได้ แต่กลับโดน บาคซินสกี เบรคแล้วกลับมาขโมยเซตไปก่อนเฉย ขณะที่เซตสอง หวดสาวแคนาเดียน รอบนี้ตามบ้าง 0-5 แต่ยังฮึดสู้เก็บแต้มตามมา สุดท้ายไม่เด็ดขาดพอทำให้ บาคซินสกี ชนะไป 2-0 เซต 6-4, 6-4

"มีความสุขมากเลยกับชัยชนะครั้งนี้ ฉันนำ 5-0 ในเซตสอง เธอพยายามไล่ตามและเกือบตีเสมอถึง 2 ครั้ง แต่ฉันก็จัดการปิดบัญชีได้ ฉันรัก โรลังด์ การ์รอส 3 ปีที่แล้วฉันมีผลงานที่ดีมาก ถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับทัวร์นาเมนต์ที่ฉันฝันอยากลงแข่งมาตลอด" หวดสาวมือ 1 ของ สวิตเซอร์แลนด์ เผย

บาคซินสกี จะได้เข้าไปดวลกับผู้ชนะระหว่าง อิรินา ฟัลโคนี จาก สหรัฐอเมริกา หรือ พอลีน พาร์เมนทิเยร์ เจ้าถิ่นต่อในรอบสาม ส่วน บูชาร์ด ต้องกอบกู้ฟอร์มต่อไปหลังพลาดลื่นล้มที่ ยูเอส โอเพน ขณะที่ทำผลงานดีๆ และยังไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งได้อีกเลย
บาคซินสกี เล่นดีวันดีคืน

กำลังโหลดความคิดเห็น