xs
xsm
sm
md
lg

“ทัพลูกยางสาว” ถึงไทย พัก 2 วัน ก่อนซ้อมเข้มลุย WGP รอบไฟนอล

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ทัพลูกยางสาวไทย เตรียมลุย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รอบสุดท้าย 6-10 ก.ค.59
ทัพวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดสู้ศึก เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2016 เดินทางกลับถึงประเทศไทยแล้ว เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยจะปล่อยพัก 2 วัน ก่อนกลับมารวมตัวฝึกซ้อม ลุยรอบสุดท้าย ที่อินดอร์ สเตเดียม ระหว่างวันที่ 6 - 10 กรกฎาคม

ความเคลื่อนไหวทัพวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดสู้ศึก เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2016 หลังจบรอบแรก ด้วยผลงาน ชนะ 2 แพ้ 7 มี 5 คะแนน รั้งอันดับ 10 ล่าสุด เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทีมลูกยางสาวไทย ได้ลัดฟ้าจากเมืองเกียวโต กลับถึงประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อย ด้วยสายการบิน เจแปน แอร์ไลน์ เที่ยวบิน เจแอล 727

โดยโปรแกรมต่อไปของทัพ “ลูกยางไทย” จะลงสนามรอบไฟนอล ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก อยู่ กลุ่ม เค พบ บราซิล (แชมป์ 10 สมัย) วันที่ 6 กรกฎาคม เวลา 18.00 น. ต่อด้วยปะทะ รัสเซีย (แชมป์ 3 สมัย) วันที่ 8 กรกฎาคม เวลา 18.00 น. โดยอันดับ 1 - 2 จะผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ไปพบกับ อันดับ 1 - 2 กลุ่ม เจ ซึ่งมี สหรัฐอเมริกา (แชมป์ 6 สมัย), จีน (แชมป์ 1 สมัย) และ เนเธอร์แลนด์ (แชมป์ 1 สมัย) อยู่ในสาย

ด้าน “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล เผยว่า จากนี้จะปล่อยให้นักกีฬาได้พักฟื้นร่างกายเป็นเวลา 2 วัน ก่อนจะกลับมารวมตัวฝึกซ้อมร่วมกันอีกครั้งในวันที่ 30 มิถุนายน ส่วนรายชื่อ 14 ผู้เล่นที่จะใช้ในรอบสุดท้ายนั้น ยังต้องดูความพร้อมและความสมบูรณ์ของแต่ละคนอีกครั้ง โดยในรอบนี้จะให้ “โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร กุนซือใหญ่ กลับมาทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนตามเดิม

ขณะเดียวกัน ด้าน สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เตรียมจัดงานแถลงข่าวความพร้อมในการรับหน้าเสื้อเป็นเจ้าภาพศึก เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2016 รอบไฟนอล พร้อมเปิดตัวมาสคอต และผู้สนับสนุนการแข่งขันอย่างเป็นทางการ ในวันพุธที่ 29 มิถุนายน 2559 ณ ห้อง Auditorium C-Asean ชั้น 10 อาคารไซเบอร์เวิร์ลด ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพฯ เวลา 13.00 - 15.00 น.

สำหรับผลงานที่ดีที่สุดของทัพวอลเลย์บอลสาวไทย ในรายการนี้ คือ การคว้าอันดับ 4 เมื่อปี 2012 ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น