xs
xsm
sm
md
lg

สาว ๆ ละลาย!! “บียาร์นาสัน” หน้าเยี่ยงพระเอก “ธอร์” ขอปันใจเชียร์ “ไอซ์แลนด์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ภาพจาก อินสตาแกรม บียาร์นาสัน
สาวน้อยสาวใหญ่ต่างปันใจเชียร์ทีมรองบ่อนอย่าง ไอซ์แลนด์ ในศึก ยูโร 2016 รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่จะพบ “สิงโตคำราม” อังกฤษ หลังได้เห็นโฉมหน้าของ เบียร์เกียร์ บียาร์นาสัน มิดฟิลด์รูปงาม โดยทั้งคู่จะห้ำหั่นกันคืนวันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน นี้ ตอนตี 2 ตามเวลาประเทศไทย ณ อัลลิอันซ์ ริเวรา เมืองนีซ ประเทศฝรั่งเศส

บียาร์นาสัน ได้รับฉายาจากประเทศบ้านเกิดว่า “ธอร์” เนื่องจากหน้าคล้าย คริส เฮมเวิร์ธ พระเอกกล้ามโตที่รับบทภาพยนตร์ดังชื่อไทยว่า “เทพพระเจ้าสายฟ้า” อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 28 ปี ไม่ได้มีรูปเป็นทรัพย์อย่างเดียว เพราะยิงได้แล้วใน ยูโร หนนี้เกมรอบแรกกลุ่ม เอฟ เสมอ โปรตุเกส 1-1

บียาร์นาสัน กำลังเป็นกระแสบน “ทวิตเตอร์” สื่อสังคมออนไลน์ โดยบรรดาสาว ๆ ถึงกับเคลิ้มทั้งที่ตอนแรกตั้งใจจะดู คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส แต่ดันปันใจให้แข้งผมสลวยทันทีที่แรกเห็น เช่นเดียวกับเกมเจอ อังกฤษ ที่กำลังจะมาถึงนี้ มีบางนางบอกเชียร์ “สิงโตคำราม” แต่อดใจไม่ไหวทันทีที่เห็นแข้งคู่แข่งรายนี้ รวมถึงบอกจะเก็บเงินไปเยือนถึงประเทศไอซ์แลนด์เลยทีเดียว

สำหรับ บียาร์นาสัน เคยเล่นให้ เปสคารา รวมถึง ซามพ์โดเรีย ปัจจุบันอยู่กับ เอฟซี บาเซิล ลีกประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยติดทีมชาติไอซ์แลนด์ไปแล้ว 50 นัด ซึ่ง รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่ อังกฤษ รู้จักนักเตะรายนี้เป็นอย่างดี เพราะเคยคุมทีม ไวกิง ที่แข้งผมสลวยเคยเล่นให้ช่วงเวลาไล่เลี่ยกันคือกลางทศวรรษที่ 2000
ร่วมแถลงข่าวก่อนเกมกับ ไอซ์แลนด์
โชว์ลุคเซอร์ๆ ผ่าน IG
ถูกนำไปเทียบกับหนังดังเรื่อง ธอร์
กระแสฮอตบน ทวิตเตอร์ ของสาวๆ
บียาร์นาสัน ยิงได้แล้วใน ยูโร 2016

กำลังโหลดความคิดเห็น