xs
xsm
sm
md
lg

“เฮนโด” เอ็นเข่าเดี้ยงพักทั้งซีซัน ลุ้นฟิตไปยูโร

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน
จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ส่อแววชวดร่วมทีมชาติอังกฤษ ลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส หลังบาดเจ็บเอ็นเข่า เกมรอบก่อนรองชนะเลิศ เลก 1 กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ศึก ยูฟา ยูโรปา ลีก ที่สนาม ซิกนัล อิดูนา ปาร์ก วันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา

อดีตนักเตะ ซันเดอร์แลนด์ จะต้องรักษาเส้นเอ็นข้างข้อเข่าตัวราว 6-8 สัปดาห์ เท่ากับว่า จะพลาดรับใช้ “หงส์แดง” จนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล 2015-16 เคราะห์ดีที่ผลการสแกน ระบุว่า ไม่ต้องขึ้นเขียงผ่าตัด จึงมีโอกาสเหินฟ้าสู่แดนน้ำหอม วันที่ 10 มิถุนายน-10 กรกฎาคมนี้

“เฮนโด” โดนเปลี่ยนตัวออกก่อนช่วงพักครึ่ง หลังจากเจ้าหน้าที่ “เดอะ เรดส์” เข้ามาตรวจเข่าซ้ายท้ายครึ่งแรก ในเกมที่เสมอ ดอร์ทมุนด์ 1-1 ขณะที่ เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม หวาดกลัวว่าจะอาการน่าจะรุนแรง

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ “สิงโตคำราม” ออกมาเผยแล้วว่า จะเลือกนักเตะที่สภาพร่างกายเต็มร้อย ทว่า เฮนเดอร์สัน เป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ดีสุดของประเทศ ทำให้ นายใหญ่วัย 68 ปี ต้องพิจารณาอย่างถี่ถ้วน

อดีตเทรนเนอร์ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน กำหนดเส้นตายประกาศรายชื่อ 23 ขุนพล “เดอะ ทรีไลออนส์” ชุดสู้ศึก ยูโร 2016 วันที่ 12 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ คาดว่า มิดฟิลด์วัย 25 ปี ต้องเร่งฟื้นฟูร่างกายอย่างเต็มที่ เพื่อให้หายเจ็บทันเวลา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น