xs
xsm
sm
md
lg

เอาใจขาวิ่ง! ASICS เปิดร้านใหม่ใจกลางเมือง ต้นแบบจากอังกฤษ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ASICS เปิดตัวร้านใหม่ ชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอรี
ASICS แบรนด์กีฬาระดับโลก เปิดตัวสโตร์แห่งใหม่ บริเวณชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอรี บนพื้นที่กว่า 81 ตารางเมตร ในสไตล์การตกแต่งที่ถอดแบบบจากร้านที่อังกฤษ พร้อมรวบรวมรองเท้าวิ่ง เครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์ต่าง ๆ สำหรับเหล่านักวิ่งทุกระดับอย่างครบครัน

เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา ASICS แบรนด์กีฬาระดับโลก จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวสโตร์แห่งใหม่ บนชั้น 1 (ห้องเลขที่ 118) สยามดิสคัฟเวอรี ดิเอ็กซ์พลอราทอเรียม ห้องเลขที่ 118 โดยมี นายพรศักดิ์ ชินวงศ์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท สปอร์ต รีโวลูชั่น จำกัด พร้อมด้วย เหล่านักวิ่งชื่อดัง ประกอบด้วย “ป๊อก” อิทธิพล สมุทรทอง, “หมอเมย์” พญ.สมิตดา สังขะโพธิ์ และ “ครูพงศ์” นายชิษนุพงศ์ ผุดผา นักวิ่งอัลตรามาราธอน ให้เกียรติร่วมงาน

โดยสโตร์แห่งใหม่ล่าสุดของ ASICS นี้ ตั้งบนพื้นที่กว่า 81 ตารางเมตร เป็นศูนย์รวมอุปกรณ์การวิ่งสุดพิเศษใจกลางเมือง รวบรวมรองเท้าวิ่ง เครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์ต่าง ๆ สำหรับเหล่านักวิ่งทุกระดับอย่างครบครัน นอกจากนี้ ยังถือเป็นสโตร์แห่งแรกของประเทศไทย ที่มีโซนจัดแสดงโชว์เคสรองเท้าวิ่ง ASICS พร้อมแสดงชิ้นส่วนและเทคโนโลยีของแบรนด์อย่างชัดเจน ขณะที่ผนังของร้านที่จัดแสดงนี้ ยังมีรองเท้ารุ่นตำนานของ ASICS ตั้งโชว์ให้ได้ชม อาทิ รุ่น GEL-QUANTUM 360 และ GEL-KAYANO 22

โดย นายพรศักดิ์ ชินวงศ์วัฒนา กล่าวว่า ในระยะหลังการวิ่งได้กลายเป็นปรากฏการณ์ที่เติบโตอย่างรวดเร็วในประเทศไทย ซึ่งพนักงานขายในร้าน ASICS แห่งใหม่นี้ มีความรู้ความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคเป็นอย่างดี สามารถให้คำแนะนำในการเลือกรองเท้าที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละคนได้ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกรองเท้าตามสไตล์การวิ่ง ตามลักษณะนิสัยความเคยชิน หรือแม้แต่ความต้องการและข้อจำกัดต่าง ๆ ของลูกค้า ที่สำคัญตัวร้านได้รับต้นแบบการออกแบบมาจากร้านที่ประเทศอังกฤษครบถ้วน

นักวิ่งชื่อดังร่วมงาน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น