xs
xsm
sm
md
lg

“เคน” ยันไม่มีล้า ขอทวงตัวจริงโป้งไอซ์แลนด์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เคน ฟอร์มไม่เปรี้ยงเหมือนเกมสโมสร
แฮร์รี เคน หัวหอก อังกฤษ ยืนยันไม่มีผลกระทบจากอาการอ่อนล้า ลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส ขอทวงตัวจริงคืนเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย พบ ไอซ์แลนด์ คืนวันจันทร์ที่ 27 มิถุนายนนี้

ดาวยิงสังกัด ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เริ่มต้นทัวร์นาเมนต์ด้วยการเป็นหมายเลข 1 ของ รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีม ทว่ากลับเสียตำแหน่ง เกมสุดท้าย รอบแรก ซึ่งเสมอ สโลวาเกีย 0-0 จุดกระแสข่าวลือ สภาพร่างกายไม่เต็มร้อย

เคน รับใช้ “สิงโตคำราม” การแข่งขันระดับทวีป รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เท่ากับว่า ยูโร 2016 เป็นทัวร์นาเมนต์ที่ 2 ติดต่อกันช่วงซัมเมอร์ ทว่า เจ้าตัว ยืนยันความฟิตยังเต็มถัง และต้องการมีรายชื่อเป็น 11 คนแรก รอบน็อกเอาต์

จอมถล่มประตูวัย 22 ปี กล่าว “ผมไม่เหนื่อยเลย ผมเคยผ่านจุดนี้มาก่อน ปี 2015 ผมก็ลงเล่นให้ทีมชุด U-21 แต่สภาพร่างกายผมยังคง 100 เปอร์เซ็นต์ ทั้งสด และพร้อมเต็มที่”

เจ้าของรางวัล ดาวรุ่งยอดเยี่ยมของ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (PFA) ฤดูกาล 2014-15 ไม่รู้สึกเสียใจ หากถูกจับนั่งสำรอง และยอมรับระบบ โรเตชัน เป็นสิ่งสำคัญของเกมลูกหนังยุคปัจจุบัน

“ผมคิดว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของแผน เรามีขุมกำลังที่ยอดเยี่ยม และสามารถเลือกใช้นักเตะตามแท็กติกที่เหมาะสม ผมคิดว่ามีไม่กี่ทีมที่จัด 11 ตัวจริง หน้าเดิม ๆ ตลอดรายการ ในฐานะผู้เล่น เราต้องพร้อมเสมอ เมื่อถูกเรียกใช้งาน ผมพร้อมจะลงสนามทุกเมื่อเพื่อชัยชนะ”



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น