xs
xsm
sm
md
lg

“ฮอดจ์สัน” ชมสิงโตเล่นดี คึกขอเจอเจ้าภาพรอบ 8 ทีม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฮอดจ์สัน พอใจฟอร์ม
รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ กล่าวพึงพอใจกับผลงานของทีมหลังเสมอ สโลวาเกีย 0-0 ศึก ยูโร 2016 แม้จะยิงประตูไม่ได้แถมรู้สึกผิดหวังเล็ก ๆ ที่ต้องเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ในฐานะทีมอันดับ 2 ของกลุ่มบี พร้อมหวังดวลแข้งกับ ฝรั่งเศส เจ้าภาพหากได้เจอกันรอบ 8 ทีมสุดท้าย

เกมนัดสุดท้ายของกลุ่มบี “สิงโตคำราม” ที่ส่งชุดผสมแล้วพัก เวย์น รูนีย์ ไว้ข้างสนามก่อนส่งลงเล่นช่วงครึ่งหลัง ทำได้เพียงเสมอกับ สโลวาเกีย แบบไม่มีสกอร์ ทั้งที่สร้างโอกาสได้มากมายผิดกับ “มังกรแดง” ที่ปิดท้ายถล่ม รัสเซีย 3-0 เก็บเพิ่ม 6 แต้มแซงขึ้นไป

หลังเกม ฮอดจ์สัน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษที่เปลี่ยนตัวผู้เล่นถึง 6 คนนัดนี้ กล่าวว่า “ผมอยากบอกสักหน่อยว่าผมไม่ได้คาดหวังว่าเราจะทำได้ดีกว่านี้ เราครองเกมได้ดีตั้งแต่ต้นจนจบ และมีโอกาสมากมาย ซึ่งวันหนึ่งเราก็หวังว่าจะคว้ามันไว้ได้”

กุนซือจอมเก๋า กล่าวต่อ “ผมไม่คิดว่า อังกฤษ จะจัดการเก็บชัยได้ทั้งหมด 3 นัดในทัวร์นาเมนต์แบบนี้ แถมยังเป็นเกมที่เราบุกโจมตีเกมรับของอีกฝ่ายอยู่ฝั่งเดียวอีกต่างหาก อย่างไรก็ตาม ด้วยทิศทางที่เราเล่นอยู่นี้ บอกเลยว่าผมไม่กลัวทั้งสิ้นว่าจะได้เจอกับใครต่อไป”

สุดท้ายยังบอกด้วยว่าอยากดวลกับชาติเจ้าภาพอย่าง ฝรั่งเศส หากได้โคจรมาเจอกันรอบ 8 ทีม “ผมชื่นชมทีม ฝรั่งเศส แต่อย่างแรกเลยคือเราต้องชนะรอบ 16 ทีมก่อน ถ้าได้เจอพวกเขา เชื่อว่ามันจะต้องแตกต่างจากเกมที่เจอ เวลส์, รัสเซีย และ สโลวาเกีย พวกเขาโจมตีเราแน่ แต่เราก็จะโชว์การสวนกลับที่ยอดเยี่ยมเข้าใส่เหมือนกัน”


กำลังโหลดความคิดเห็น