xs
xsm
sm
md
lg

เมินร่วมทัพปืน!! “วาร์ดี” เซ็นใหม่เลสเตอร์ 4 ปี ฟันค่าเหนื่อยแสนปอนด์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เจมี วาร์ดี กองหน้าทีมชาติอังกฤษ
เจมี วาร์ดี กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ทำเอาสาวก “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี ปลื้มปริ่ม เมื่อบอกปัดย้ายร่วมทัพ “ปืนโต” อาร์เซนอล พร้อมจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่ 4 ปี

วาร์ดี ยิง 24 ประตูพา เลสเตอร์ ซิตี สร้างเซอร์ไพรส์คว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยถือเป็นแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร มีข่าวว่า อาร์เซนอล ยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) หวังดึงไปล่าตาข่าย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ระหว่างที่ วาร์ดี กำลังลุยศึก ยูโร 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส โดยพา อังกฤษ ทะลุเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย มีข่าวว่าเจ้าตัวต่อสัญญาใหม่กับ เลสเตอร์ ซิตี 4 ปีเรียบร้อยแล้ว

แถลงของถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดียม ระบุว่า “วันนี้ เลสเตอร์ ซิตี ได้ตกลงกับตัวแทนของ เจมี วารดี ในการยืดสัญญาของแข้งทีมชาติอังกฤษกับสโมสรแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ออกไปอีก 4 ปี ก็หวังว่า จะเป็นการสิ้นสุดข่าวลือเกี่ยวกับอนาคต จากนี้นักเตะจะได้มีสมาธิเต็มที่ในการทำศึก ยูโร และจะไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมจนกว่าจะจบทัวร์นาเมนต์”

วาร์ดี ย้ายจากสโมสรนอกลีก คือ ฟลีตวูด ทาวน์ เมื่อปี 2012 ค่าตัวรวมออปชัน 1.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 85 ล้านบาท) ส่วนสัญญาใหม่รับค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ โดยในศึก ยูโร 2016 นัดซัดไปแล้ว 1 ประตู


กำลังโหลดความคิดเห็น