xs
xsm
sm
md
lg

ชีวิต “เจมี วาร์ดี” โดนใจอาจถูกสร้างเป็นหนัง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เจมี วาร์ดี
เส้นทางชีวิต เจมี วาร์ดี กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี ได้รับความสนใจจากฮอลลีวูดที่พิจารณาเพื่อนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังเมืองผู้ดี

วาร์ดี เพิ่งวอลเลย์ประตูสุดสวยช่วย เลสเตอร์ ซิตี เปิดรัง คิง เพาเวอร์ สเตเดียม เอาชนะ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล 2-0 ในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยเกิดขึ้นนาที 60 ส่งให้ “สุนัขจิ้งจอก” เก็บ 3 แต้ม มีเพิ่มเป็น 50 แต้ม จาก 24 นัด นำจ่าฝูงต่อไปทิ้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่แข่งเท่ากัน 3 แต้ม

สำหรับ วาร์ดี ย้อนไป 4 ปีก่อนเล่นให้ทีมนอกลีก คือ ฟลีตวูด ทาวน์ พร้อมมีอาชีพเสริม คือ ทำขาเทียม ก่อนย้ายมาอยู่กับ เลสเตอร์ เมื่อปี 2012 ด้วยค่าตัว 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 55 ล้านบาท) ตอนนี้กำลังจะได้รับสัญญาฉบับใหม่ผูกพันจนถึงปี 2019 รับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 60,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ พร้อมซิวโบนัสอีกหาพาทีมไป ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

ทั้งหลายทั้งปวงทำให้ เชลซี ให้ความสนใจคว้า วาร์ดี แถมในช่วงกลางปี 2016 ระหว่างวันที่ 10 มิถุนายน ถึง 10 กรกฎาคม แข้งวัย 29 ปี น่าจะได้ติดทีมชาติอังกฤษไปลุยศึก ยูโร 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส

ทำให้ เอเดียน บุตชาร์ต นักเขียนบทที่เคยประสบความสำเร็จจากหนังเรื่อง Goal มาแล้ว อยากนำชีวิตของ วาร์ดี ไปสร้างเป็นภาพยนตร์ระดับบล็อกบลัสเตอร์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคน


กำลังโหลดความคิดเห็น