xs
xsm
sm
md
lg

อึ้งเลย!! “โปรอังกฤษ” อุ้มท้องแก่ 7 เดือน ลุยเมเจอร์บริติช

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ลิซ ยัง โปรว่าที่คุณแม่
ลิซ ยัง ก้านเหล็กว่าที่คุณแม่ ปฏิเสธหยุดพักเพื่อให้กำเนิดทายาท ขออุ้มท้องแก่ 7 เดือน ร่วมประชันวงสวิงระดับเมเจอร์ รายการ “ริโกห์ วีเมนส์ บริติช โอเพน” ที่สหราชอาณาจักร ระหว่างวันที่ 27 - 31 กรกฎาคมนี้

โปรชาวอังกฤษ หักปากกาเซียน ผ่านควอลิฟายทั้งที่ตั้งครรภ์ไปแล้ว 5 เดือน ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยม ศึก เลดีส์ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ “ทิปสปอร์ต กอล์ฟ มาสเตอร์ส” ที่ประเทศสาธารณรัฐเช็ก สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (17 - 19 มิ.ย.) รั้งอันดับ 8 ร่วม สกอร์ 7 อันเดอร์พาร์ 206

อย่างไรก็ตาม ยัง วัย 33 ปี มั่นใจว่า จะรีดฟอร์ม ที่สนาม วอเบิร์น กอล์ฟ คลับ เมืองมิลตัน คีย์นส ถึงแม้เหลือระยะเวลาอีก 2 เดือน ก็จะครบกำหนดคลอดบุตร และสภาพร่างกายล่าสุด ถือว่ามีผลกระทบเพียงเล็กน้อยจากการแบกน้ำหนักลูกในครรภ์

โปรมือ 241 ของโลก กล่าว “ช่วง 3 เดือนแรก ขณะลงแข่งที่ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์ และ จีน ฉันมีอาการแพ้ท้อง และวิงเวียนศีรษะจังหวะพัตต์ สกอร์ของฉันบ่งบอดชัดเจน ตอนนี้ทุกอย่างหายไปแล้ว มีแค่ฉันรู้สึกเหนื่อยกว่าเดิม และเจ็บหลังเล็กน้อย”

“เป้าหมายของฉันไม่ได้สูงเกินกว่าจะเอื้อมถึง แต่เพื่อน ๆ แซวกันว่า การตั้งครรภ์ทำให้ฉัรนเล่นกอล์ฟดีขึ้น และจบท็อป 10 ถึง 2 รายการ ฤดูกาลนี้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น