xs
xsm
sm
md
lg

สปอนเซอร์เคือง "รอสซี" ใส่หมวกยี่ห้ออื่นดู SBK

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอสซี ใส่หมวกยี่ห้ออื่นมาดูแข่งซูเปอร์ไบค์
งานนี้คงทำเอา เอจีวี ผู้ผลิตหมวกกันน็อคยี่ห้อดังจากอิตาลีรู้สึกโกรธเคืองไม่น้อยเมื่อมีภาพหลุดของ วาเลนติโน รอสซี นักบิดชื่อดังแห่งวงการโมโตจีพี และ แบรนด์ แอมบาสเดอร์ สวมใส่หมวกกันน็อคยี่ห้ออื่นระหว่างไปชมการแข่งขัน เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ ที่ มิซาโน

ศึกรถจักรยานยนต์ เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปียนชิป สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รอสซี เดินทางมาชมการแข่งขันถึงขอบสนามเนื่องจากมาแข่งที่ มิซาโน บ้านเกิดพอดี ทว่าก็ดันมีคนแอบสังเกตุเห็นหมวกกันน็อคที่เจ้าตัวสวมใส่นั้น ดูไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ของ เอจีวี ที่เจ้าตัวเซ็นสัญญาเป็น แบรนด์ แอมบาสเดอร์

มีการเปิดเผยว่าหมวกที่ "เดอะ ด็อคเตอร์" สวมใส่นั้นคือยี่ห้อของ อาราอิ (Arai) โดยทำลวดลายแบบเดียวกับที่เจ้าตัวใช้ในการแข่งขันเมื่อปีที่แล้ว แต่มีการนำสติ๊กเกอร์ของ เอจีวี มาแปะทับยี่ห้อเอาไว้ แต่กระนั้นก็ยังมีคนตาดีมองออกเพราะดีไซน์ของสองยี่ห้อนี้ไม่เหมือนกันเลย

ทั้งนี้ แม้เจ้าตัวจะสวมใส่หมวกยี่ห้ออื่นในวันหยุด ต้องรอดูว่าทาง เอจีวี จะแสดงความเห็นในเรื่องนี้อย่างไรบ้าง ซึ่งก็อาจส่งผลในเรื่องของภาพลักษณ์และการค้าพอสมควร

ทว่าการเปลี่ยนยี่ห้อหมวกของนักแข่งนั้นในอดีตก็เคยเกิดขึ้นมาแล้ว โดยเมื่อปี 2005 ดานี เปโดรซา นักบิดของ โมวิสตาร์ ฮอนด้า เคยฉีกสัญญากับ โนแลน หมวกที่เจ้าตัวเซ็นสัญญาไว้ก่อนหน้า มาใช้ยี่ห้อ อาราอิ แทนหลังยี่ห้อเก่ามีปัญหาฝ้าขึ้นกระจกจนบดบังการมองเห็นขณะแข่งอยู่หลายครั้ง

ใส่ เอจีวี จนเป็นเอกลักษณ์ไปแล้ว

กำลังโหลดความคิดเห็น