xs
xsm
sm
md
lg

คืนนี้!! “อินทรีเหล็ก” ล่าชัยแก้ตัว “เช็ก” ขอถล่มตุรกีลุ้นที่ 3

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โอซิล จะลงปั้นเกมให้ “อินทรีเหล็ก”
“อินทรีเหล็ก” เยอรมนี เตรียมกู้ศรัทธาในการลงสนามนัดสุดท้ายกลุ่ม ซี ศึก ยูโร 2016 คืนวันที่ 21 มิถุนายนนี้ โดยจะพบกับ ไอร์แลนด์เหนือ ซึ่งหากพลาดพลั้งมีสิทธิ์วืดตำแหน่งแชมป์กลุ่ม ขณะที่กลุ่ม ดี สาธารณรัฐเช็ก มีลุ้นเข้ารอบในฐานะที่ 3 แต่จำต้องเอาชนะ ตุรกี

เยอรมนี แชมป์โลกปี 2014 มี 4 แต้มสถานการณ์เข้ารอบน็อกเอาต์ไม่น่าเป็นห่วง แต่ถูกวิจารณ์ไม่น้อยหลังนัดที่ 2 ทำได้แค่เสมอ โปแลนด์ 0-0 โดยเกมที่จะพบกับ ไอร์แลนด์เหนือ ที่มี 3 แต้ม ณ ปาร์ก เดอส์ แปรงก์ส เตะตอน 5 ทุ่มตามเวลาไทย แชมป์ยุโรป 3 สมัยจำเป็นต้องชนะ เพราะหากเสมอแล้ว “ขุนพลโปล” ที่มี 4 แต้มชนะ ยูเครน ที่แพ้รวด ทางด้าน “อินทรีเหล็ก” จะวืดแชมป์กลุ่มทันที

ก่อนเกม โทมัส มุลเลอร์ แนวรุก เยอรมนี ออกมาป้องแข้งแดนหน้าทั้งตัวจริงและตัวสำรอง อย่าง มาริโอ เกิตเซ, มาริโอ โกเมซ และ อังเดร ชูร์เล ว่า “แน่นอนทุกคนย่อมคาดหวังว่าเราจะเล่นได้แบบฟุตบอลโลกรอบรองที่ถล่ม บราซิล 7-1 แต่ใครจะรับประกันได้ เกมเจอกับ ไอร์แลนด์เหนือ ก็ถือเป็นงานยาก เพราะคู่ต่อสู้ทั้ง 11 คนอัดอยู่ในกรอบเขตโทษตนเอง”

วันเดียวกัน ยังมีการแข่งขันในกลุ่ม ดี เตะตอนตี 2 ตามเวลาไทย สเปน แชมป์ 2 สมัยหลังสุด และกำลังล่าแชมป์สูงสุดสมัยที่ 4 มี 6 แต้มเต็มเข้ารอบแน่นอนแล้ว จะพบกับ โครเอเชีย ที่มี 4 แต้ม ณ สต๊าด เดอ บอร์กโดซ์ ดังนั้น เกมนี้ความสำคัญจึงเป็นการชิงแชมป์กลุ่ม

อีกคู่ในกลุ่ม ดี เตะเวลาเดียวกันจะมีขึ้น ณ สต๊าด โบลาร เดอเลอลิส สาธารณรัฐเช็ก ที่มีเพียงแต้มเดียวมีโอกาสดีในการลุ้นเข้ารอบในฐานะอันดับ 3 ที่ดีที่สุด 4 ทีมจากทั้งหมด 6 กลุ่ม เนื่องจากพบกับ ตุรกี ที่ฟอร์มไม่สู้ดีแพ้รวดแบบยิงประตูใครไม่ได้เลย โดย เช็ก ต้องชนะสถานเดียว


กำลังโหลดความคิดเห็น