xs
xsm
sm
md
lg

เกือบดราม่า! “อดิศร” ชูนิ้วกลางถ่ายรูปหลังบุกเจ๊า “บุรีรัมย์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อดิศร พรหมรักษ์
อดิศร พรหมรักษ์ ปราการหลังดีกรีทีมชาติไทย ของ บีอีซี เทโรศาสน โดนแฟนบอลรุมจวก จากการชูนิ้วกลางถ่ายภาพในห้องพักทีมเยือน ไอ-โมบาย สเตเดียม หลังจบเกมที่ “มังกรไฟ” บุกเสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-3 เมื่อค่ำวันที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา

บีอีซี เทโรศาสน โชว์ผลงานยอดเยี่ยมบุกไปไล่ตีเจ๊า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าถึงสามครั้ง ก่อนจบลงด้วยผลเสมอ 3-3 ในศึก โตโยต้า ไทย ลีก 2016 เมื่อค่ำวันที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ ไอ-โมบาย สเตเดียม

หลังจบเกมทัพนักเตะ “มังกรไฟ” พร้อมใจกันถ่ายภาพหมู่ที่ห้องพักทีมเยือน พร้อมชูหนึ่งนิ้ว แสดงถึง 1 แต้ม ที่ได้กลับออกไป ทว่า ได้มีเสียงวิจารณ์ไปที่ อดิศร พรหมรักษ์ กองหลังตัวเก่งดีกรีทีมชาติไทย ที่ชูนิ้วกลางขึ้นมาให้ชักภาพ โดยถูกมองว่าเป็นการแสดงกิริยาที่ไม่เหมาะสม

อย่างไรก็ตาม “เจ้าเก่ง” วัย 22 ปี ได้ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ไม่ได้ให้บรรคับให้กรรมการ บรรอยู่ในใจเสมอ” ซึ่งทั้งนี้เจ้าตัวเคยเป็นหนึ่งในขุนพล “ปราสาทสายฟ้า” ชุด ยู-19 คว้าแชมป์ฟุตบอลเยาวชน โค้กคัพ เมื่อปี 2012

พร้อมกันนี้ “เจ้าเก่ง” ยังโพสต์ข้อความขอโทษในจังหวะที่ไปย่ำใส่คู่แข่งในเกมด้วยเช่นกันว่า “ขอบคุณทีมงานเทโรทั้งนักเตะ โค้ช และแฟน ๆ ชาวเทโรวันนี้ เราสู้มากครับและผมประทับใจนักเตะทุกคนในวันนี้ขอให้เทโรดีขึ้น ๆ แบบนี้ตลอดไป สิ่งที่เกิดขึ้นวันนี้อาจจะทำให้เทโรเสียชื่อเสียง เพราะภาพที่มันออกมามันเห็นว่าผมตั้งใจ จริง ๆแล้วผมไม่ได้ตั้งใจครับมันเป็นจังหวะที่ผมหันตัวกลับมาและหยุดไม่ทัน ผมไม่ได้ลงน้ำหนักในจังหวะนั้นเลย ขอโทษแฟนเทโรและบุรีรัมย์ด้วยนะครับ”
ทัพ มังกรไฟ ถ่ายรูปหลังจบเกม
อีกรูปเปลี่ยนนิ้วทัน
ชี้แจง

ขอบคุณทีมงานเทโรทั้งนักเตะ โค้ชและแฟนๆชาวเทโรวันนี้ เราสู้มากครับและผมประทับใจนักเตะทุกคนในวันนี้ขอให้เทโรดีขึ้นๆแบบนี้ตลอดไป #สิ่งที่เกิดขึ้นวันนี้อาจจะทำให้เทโรเสียชื่อเสียงเพราะภาพที่มันออกมามันเห็นว่าผมตั้งใจ จริงๆแล้วผมไม่ได้ตั้งใจครับมันเป็นจังหวะที่ผมหันตัวกลับมาและหยุดไม่ทัน ผมไม่ได้ลงน้ำหนักในจังหวะนั้นเลย ขอโทษแฟนเทโรและบุรีรัมด้วยนะครับ

A photo posted by Adisorn Promrak ❤JK (@kang_adisorn) on


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น