xs
xsm
sm
md
lg

“บุรีรัมย์” คว้า “กรกช” ยืนแบ็กซ้าย สลับขั้ว “ประกิต”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ประกิต - กรกช
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าศึกโตโยต้า ไทย ลีก คว้าตัว กรกช วิริยอุดมศิริ แบ็กซ้ายจากชลบุรี เอฟซี เข้ารังแล้ว เพื่อลงเล่นเลกสอง ฤดูกาล 2016 พร้อมขาย ประกิต ดีพร้อม มิดฟิลด์ทีมชาติไทย ให้กับ “ฉลามชล” ถาวร

หลังจากที่ ชลบุรี เอฟซี ยืมตัว ประกิต ดีพร้อม จากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพเมื่อต้นซีซัน ล่าสุด “ฉลามชล” ได้บรรลุข้อตกลงซื้อขาดแนวรุกดีกรีทีมชาติไทยรายนี้เป็นที่เรียบร้อย โดยมี กรกช วิริยอุดมศิริ พ่วงในสัญญาให้กับ “ปราสาทสายฟ้า” ที่กำลังหาแบ็กซ้ายรายใหม่มาเติมเต็มการจากไปของ “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน

อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี เผยถึงดีลนี้ว่า “ก่อนอื่นผมขอยืนยันว่า ทาง ชลบุรี เอฟซี ได้ตกลงกับทาง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในการแลกตัว กรกช วิริยอุดมศิริ กับ ประกิต ดีพร้อม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะมีผลในการแข่งขันในเลกที่สองทันที”

“สำหรับทาง ประกิต เรายืมตัวมาจาก บุรีรัมย์ เขาพิสูจน์แล้วว่า สามารถเป็นกำลังหลักให้กับทีมได้ โดยเขาสามารถช่วยทีมยิงประตูสำคัญ ๆ ให้กับ ชลบุรี มาเเล้วมากมาย รวมถึงก้าวมาเป็นกำลังสำคัญของทีมในครึ่งซีซั่นที่ผ่านมา”

“ในส่วนของ กรกช ก็กำลังจะหมดสัญญากับเราในช่วงสิ้นปีนี้ ดังนั้น ทางสโมสรจึงพิจารณาหาทางออกที่ดีที่สุดให้กับทีม และสรุปได้ว่า จะปล่อยตัว กรกช ย้ายไปยัง บุรีรัมย์ เพื่อแลกตัวกับ ประกิต มายัง ชลบุรี ด้วยสัญญาที่ถาวร และทั้งสองฝ่ายก็ยินดีกับดีลนี้” เดอะเซนต์ กล่าว
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น