xs
xsm
sm
md
lg

“ลูกยางไทย” เจอ 6 กำแพงมือ พ่ายรัสเซียศึก WGP

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อัจฉราพร มือปิดสกอร์สูงสุดของไทย
ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย ต้านทานความแข็งแกร่งของ รัสเซีย ดีกรีแชมป์ยุโรป ปี 2015 ไม่ไหว พ่ายไป 3 เซตรวด ศึก เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ สนาม 2 ที่ประเทศอิตาลี

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงรายการ “เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2016” สนาม 2 ณ เมืองบารี คืนวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา เป็นการเล่นแมตช์แรกของกลุ่ม F ระหว่าง ไทย ดีกรีอันดับ 13 ของโลก พบ รัสเซีย

“โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอน จัดทัพตัวจริง ได้แก่ ทัดดาว นึกแจ้ง , หัตถยา บำรุงสุข , วิลาวัลย์ อภิญญาพงศ์ กัปตันทีม , พิมพิชยา ก๊กรัมย์ , นุศรา ต้อมคำ , อัจฉราพร คงยศ และ ปิยะนุช แป้นน้อย (ตัวรับอิสระ)

ไทย ออกสตาร์ทไม่ดี มาเร่งตีตื้นช่วงกลางเซตแรกจนคู่แข่งเริ่มมีอาการปั่นป่วนให้เห็น อย่างไรก็ตาม รัสเซีย ยังแน่นอนกว่าแต้มสำคัญ รักษาช่องว่าง เก็บชัยไปก่อน 25-22 เซตสอง รัสเซีย ตกเป็นรองช่วงแรก จึงแก้เกมเน้นป้อนบอลให้ นาตาลิยา กอนชาโรวา ที่มีส่วนสูง 194 เซนติเมตร ขึ้นตบหัวเสา ทำให้เกมกลับมาสูสี และแซงเข้าป้าย 25-22

เซตสาม รัสเซีย ทีมอันดับ 4 ของโลก ใช้การบล็อกที่แน่นหนาของ 3 ผู้เล่นแดนหน้า ปิดทางทำคะแนนของ ไทย ไว้เกือบหมด กอปรกับการตบอันหนักหน่วงดังเช่น 2 เซตแรก เอาชนะไปอย่างง่ายดาย 25-13

สำหรับโปรแกรมต่อไป ไทย จะลงสนาม พบ เนเธอร์แลนด์ วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน เวลา 22.15 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น