xs
xsm
sm
md
lg

รอถก “โค้ชอ๊อต” หลัง WGP คาดดัน “โค้ชด่วน” คุมลูกยางสาว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โค้ชอ๊อต เกียรติพงษ์ (ภาพจากแฟ้ม)
สมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลไทย เผยเตรียมเรียก “โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หารือเรื่องอนาคตหลังจบ “เวิลด์ กรังด์ปรีซ์” คาด “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล สานงานคุมทีมลูกยางหญิง

ภายหลังจากมีกระแสข่าวว่า “โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร จะไม่รับงานคุมทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ต่อไป เนื่องจากต้องเดินทางไปดูแลครอบครัว และคุมสโมสรในลีกประเทศจีน พร้อมเปิดทางให้ “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ทำทีมโดยเริ่มจากรายการ มองเทรอซ์ มาสเตอร์ ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งสามารถนำทีมคว้าตำแหน่งรองแชมป์กลับมา

ล่าสุด สมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เผยว่า เรื่องของทีมงานผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยนั้น จะมีการหมุนเวียนเปลี่ยนให้โค้ชมาทำหน้าที่กัน โดย เกียรติพงษ์ ขอทำหน้าที่อีกครั้ง ในรายการเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2016 สัปดาห์แรก ระหว่างวันที่ 10 - 12 มิถุนายนนี้ ที่เมืองหนิงโบ ประเทศจีน

แต่สัปดาห์ที่ 2 ระหว่างวันที่ 17 - 19 มิถุนายนนี้ ที่เมืองบารี ประเทศอิตาลี และสัปดาห์ที่ 3 ระหว่างวันที่ 24 - 26 มิถุนายน ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น จะเป็นหน้าที่ของ “โค้ชด่วน” จากนั้นในการแข่งขันรอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 6 - 10 กรกฎาคมนี้ ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ จะเป็นการกลับมาทำงานของ “โค้ชอ๊อต” ต่อไป

“ผมคิดว่า คงมีความชัดเจนภายหลังจบการแข่งขัน เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ สนามสุดท้ายที่ประเทศไทย จากนั้นคงมีการเรียกทุกฝ่ายมาเพื่อหาข้อสรุปว่าต่อไปใครจะทำหน้าที่ผู้ฝึกสอนและทีมงานของทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหม่” นายกสมาคมวอลเลย์บอลเผย

โดยมีการคาดการณ์ว่า “โค้ชด่วน” จะมารับงานคุมทีมชาติไทยชุดใหญ่เต็มตัวต่อจาก “โค้ชอ๊อต” หลังจบ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ และน่าจะมีการดึงเอา 2 ผู้เล่นตัวเก๋าอย่าง วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ และ วรรณา บัวแก้ว ร่วมเป็นทีมโค้ช


กำลังโหลดความคิดเห็น