xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชยะ” ปัดพูดอนาคต ลั่นคุมทีมลุย WGP ก่อน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โค้ชยะ หายห่วงมี โค้ชด่วน สานงานต่อ
“โค้ชยะ” ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ปัดตอบคำถามลาออกจากตำแหน่ง ยืนยันจะทำหน้าที่ใน เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ สนามแรกและสนามที่สองต่อไป ส่วนอนาคตหมดห่วงเพราะมี “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล คอยสานต่อ

หลังจากมีรายงานว่า “โค้ชยะ” ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เตรียมอำลาตำแหน่ง ตาม “โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ผู้ฝึกสอนที่มีกระแสลาออกไปก่อนหน้านี้ หลังไม่สามารถพาทีมคว้าตั๋วไปลุยโอลิมปิก 2016 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิลได้นั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง “โค้ชยะ” ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค ที่กำลังคุมทีมลุยศึก “มองเทรอซ์ วอลเลย์ มาสเตอร์ 2016” ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม - 5 มิถุนายนนี้ ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

โดยผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทัพลูกยางปัดตอบคำถามกรณีลาออกจากทีมชาติ แต่ระบุว่า มีปัญหาเรื่องสุขภาพ ทั้งนี้ ยังคุมทีมลุยศึก เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2016 ที่ประเทศอิตาลี และญี่ปุ่น ส่วนสนาม 3 ที่ประเทศจีน และสนามสุดท้ายที่ประเทศไทย จะเป็น “โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร คุมทีม

“ตอนนี้คงยืนยันไม่ได้ว่าจะอำลาทีมชาติเมื่อไหร่ แต่ที่ผ่านมามีอาการปวดขารบกวนอยู่ตลอด ก็อยากจะพักรักษาตัวเช่นกัน ทุกครั้งในการแข่งขันจะสลับกับ “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ขึ้นมาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนอยู่แล้ว และใน เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ สนามแรกและสนามที่สอง ก็คงผลัดเปลี่ยนกันดูแลทีมอีกเช่นเคย หากอนาคตตนจะลาทีมชาติไป ก็คงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง” โค้ชยะ กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น