xs
xsm
sm
md
lg

“เบล” ยกชัยนัดแรกยูโรฯ คือสุดยอดความทรงจำ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เบล ยิงตั้งแต่เกมแรก
แกเร็ธ เบล ปีกจอมกระชากของ เวลส์ เผยหลังจบเกมที่คว้าชัยเหนือ สโลวาเกีย 2-1 ศึก ยูโร 2016 รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก คือ สุดยอดแห่งความทรงจำระดับประวัติศาสตร์ที่ตัวเขาและแฟนบอลทุกคนไม่มีวันลืม ก่อนยกให้ ฮัล ร็อบสัน-คานู คือ ฮีโร่ตัวจริงจากการยิงประตูชัย

เวลส์ ที่ฝ่าด่านเข้ามาเล่นถ้วยชิงแชมป์ยุโรป รอบสุดท้ายเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ กำ 3 แต้มแรกได้แบบน่าประทับใจากฟรีคิกของ เบล ตั้งแต่ครึ่งแรก ก่อนได้ ร็อบสัน-คานู ตัวสำรองลงมาซ้ำอีกแผลทำให้ตอนนี้มี 3 คะแนน ก่อนเจอ อังกฤษ นัดต่อไป

หลังเกม เบล ที่ยิงประตูสุดสวยนัดนี้ ชี้เป็นเกมที่ตัวเขาและแฟนบอลที่ตามมาเชียร์ต้องจดจำไม่มีวันลืม โดยกล่าวว่า “นับเป็นประตูที่ยอดเยี่ยม เป็นช่วงเวลาแห่งความทรงจำ เป็นช่วงเวลาประวัติศาสตร์สำหรับชาติของเรา และที่สำคัญที่สุดคือเราได้ 3 คะแนน”

ขณะเดียวกัน ซูเปอร์สตาร์ของ รีล มาดริด ยังพูดถึง ร็อบสัน-คานู ชายผู้นำชัยของเกม “ฮัล คือผู้ชนะในเกมนี้อย่างแท้จริง ผู้เล่นสำรองของเราต้องสร้างแรงสั่นสะเทือนเช่นนี้ได้ และเขาก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อลงมา ทุกคนคือส่วนหนึ่งของเกม และเราก็จะสู้ต่อไป”

ส่วน คริส โคลแมน กุนซือผู้สร้างประวัติศาสตร์พา “มังกรแดง” เข้ามาเล่น ยูโร เป็นครั้งแรก กล่าวบ้าง “นี่คือ ช่วงเวลาที่ผมภาคภูมิใจที่สุด แฟน ๆ ของเราช่วยกันส่งเสียงเชียร์ได้อย่างน่าทึ่ง ตอนที่ สโลวาเกีย ตีเสมอได้ พวกเขาเป็นทีมที่ดีและเล่นได้ดีมาก แต่ครึ่งหลังแฟน ๆ ก็ทำให้เรากลับมา และผลักดันให้ทีมของเราเล่นด้วยความกระหายอีก”


กำลังโหลดความคิดเห็น