xs
xsm
sm
md
lg

PSG รุกจีบ “เนย์มาร์” ยอมจ่าย 153 ล้านยั่ว “บาร์ซา”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เนย์มาร์ เป้าหมายของ PSG
ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส เป็นข่าวพร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติโลก 153 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,836 ล้านบาท) ยั่วยุให้ บาร์เซโลนา ยอดทีม ลา ลีกา สเปน ปล่อยตัว เนย์มาร์ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ขวัญใจเด็กแนว มายิงแทน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ย้ายออกไป

ทีมดังแห่งกรุงปารีส ชั่วโมงนี้ยังหาตัวตายตัวแทนของกองหน้าทีมชาติสวีเดนไม่ได้ แม้จะมีงบอยู่ในคลังแสงมากมายเพียงใดก็ตาม ซึ่งแน่นอนว่าคนที่จะเข้ามาต้องมีโปรไฟล์ยอดเยี่ยมทั้งชื่อเสียงและฝีเท้า ก่อนหวยจะตกมาอยู่ที่ เนย์มาร์ ดาวเตะทีมชาติบราซิล

บาร์ซา ตั้งค่าหัวสำหรับแข้งวัย 24 ปี ไว้แบบสูงลิบเป็นสถิติโลกสำหรับค่าฉีกสัญญา ซึ่งยิงยาวไปจนถึงปี 2018 ทว่า ก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับ เปแอสเช หลังจากประทับใจผลงานซัด 24 ประตู จากการลงสนาม 34 นัด รวมทุกรายการแถมช่วยให้ทีมได้ซิว ลา ลีกา สเปน นัดสุดท้าย

วากเนอร์ ริเบโร เอเยนต์ส่วนตัวของ เนย์มาร์ เคยพูดคุยกับ เลอ กิป สื่อดังจากเมืองน้ำหอม ว่า หาก เปแอสเช สนใจอยากร่วมงานโดยไม่กลัวค่าฉีกสัญญาระดับมหาศาล ก็ขอให้เข้ามาคุยกัน “เราตกลงเรื่องนี้กันได้ แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับค่าฉีกสัญญาที่คุณต้องจ่าย”

“เขามีความรู้สึกที่ดีกับ บาร์เซโลนา เขาได้อยู่กับทีมที่ดีที่สุดในโลก แต่การได้อยู่ในเมืองอย่าง ปารีส และเล่นให้กับ เปแอสเช นั่นคือความใฝ่ฝันของนักเตะทุกคน” ริเบโร ระบุ


กำลังโหลดความคิดเห็น