xs
xsm
sm
md
lg

อดใจรอ "นิวตัน" เลิกแด็บ คิดท่าใหม่ฉลอง TD ซ๊ซันหน้า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แคม นิวตัน กำลังคิดท่าฉลองใหม่
แคม นิวตัน ควอเตอร์แบ็ก แครอไลนา แพนเธอร์ส ทำการบ้านอย่างหนัก ครุ่นคิดท่าฉลองทัชดาวน์ แทน "แด็บ (Dab)" ซึ่งกลายเป็นเครื่องหมายการค้า ตลอดศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ฤดูกาล 2015 ที่ผ่านมา

เจ้าของรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ปี 2015 ให้สัมภาษณ์ทางรายการวิทยุ "เดอะ แม็ค แอตแทค (The Mac Attack)" ของสถานีแห่งหนึ่งเมืองชาร์ล็อตต์ "ผมต้องยกเลิกท่านั้นเสียแล้ว"

นัมเบอร์วันดราฟต์ ปี 2011 ริเริ่มนำท่าเต้นที่ถือกำเนิดขึ้น ณ เมืองแอตแลนตา ครั้งแรก เกมพบ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส วันที่ 18 ตุลาคม ดึงดูดความสนใจทั่วประเทศ ก่อนเกิดปัญหาเกมพบ เทนเนสซี ไตตันส์ วันที่ 15 พฤศจิกายน เนื่องจากคุณแม่ท่านหนึ่งเขียนข้อความตำหนิ เนื่องจากสร้างความไม่พอใจแก่บุตรสาววัย 9 ขวบ

"ท่าทางหยิ่งยโส ยั่วยุทั้งผู้เล่น และแฟนๆ ไตตันส์ เราเห็นมาหมดแล้ว ฉันปฏิเสธที่จะเชื่อว่า คุณคือตัวอย่างที่ดี คุณได้รับเงินหลายล้านเหรียญสหรัฐทุกสัปดาห์ เพื่อเล่นแบบจริงจัง และเป็นผู้นำ ช่วงปิดซีซัน คุณคาดหวังจะได้ลงสนาม เพื่อสร้างแรงบันดาลใจแก่เด็กๆ เติบโตขึ้นเป็นนักกีฬาอาชีพ"

ทว่า ผลผลิตจากมหาวิทยาลัยออเบิร์น ตอบโต้ "ทุกๆ คนมีสิทธิ์แสดงความเห็นของตัวเอง คุณไม่สามารถตำหนิเธอได้หรอก มันก็เป็นแบบนี้ หากเธอรู้สึกถูกทำให้ไม่พอใจ ผมก็ขอโทษ แต่สุดท้ายแล้ว ผมก็เป็นในแบบของตัวเอง"

สุดท้ายนี้ จอมขว้างวัย 27 ปี เผยให้แฟนๆ อดใจรอท่าใหม่จนกว่าจะเปิดฉาก เรกูลาร์ ซีซัน 2016 "ผมมีเวลาถึงเดือนกันยายนเพื่อคิดค้น"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย


กำลังโหลดความคิดเห็น