xs
xsm
sm
md
lg

“คูตินโญ” ยันไม่รู้เรื่อง เปแอสเชยื่นสู่ขอ 23 ล้าน ป.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คูตินโญ ฟอร์มดีกับทีมชาติ
ฟิลิปเป คูตินโญ เพลย์เมกเกอร์ บราซิเลียน ออกมายืนยันไม่ทราบข่าวคราว กรณี ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรเงินถุงเงินถังแห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยื่นข้อเสนอ 23 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.65 พันล้านบาท)

แนวรุกดีกรีทีมชาติบราซิล ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน หลังระเบิดฟอร์ม ซัดแฮตทริก ถล่ม เฮติ กระจุย 7-1 ศึก โคปา อเมริกา วาระพิเศษ ฉลองครบรอบ 100 ปี ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เช้าวันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา เกี่ยวกับความเคลื่อนไหวของ “เปแอสเช” ที่แสดงความสนใจอยู่ รวมถึง บาร์เซโลนา มหาอำนาจลูกหนังแห่ง ลา ลีกา สเปน

แข้งวัย 23 ปี กล่าว “เท่าที่ผมรู้คอนนี้ ไม่มีข้อเสนอใด ๆ เลย ผมอยู่ที่นี่กับ ทีมชาติบราซิล เรื่องนั้นเป็นหน้าที่เอเยนต์ของผม สิ่งที่มีความสำคัญกว่าสำหรับผม คือ ตั้งสมาธิกับทีมชาติ สร้างผลงานที่ดีในทัวร์นาเมรต์นี้ นั่นคือสิ่งที่ผมคิดอยู่”

อดีตผู้เล่น อินเตอร์ มิลาน พลาดสำแดงฝีเท้าระดับ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และ ยูฟา ยูโรปา ลีก กับ ลิเวอร์พูล ซึ่งทำได้เพียงอันดับ 8 ฤดูกาล 2015-16 อาจนำไปสู่การแพ็กกระเป๋าอำลาถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงซัมเมอร์นี้

ขณะที่ ดานี อัลเวส ฟูลแบ็กเพื่อนร่วมชาติ ที่มีข่าวเตรียมแยกทาง “บาร์ซา” แนะนำ “ฟุตบอล คือ สิ่งที่ต้องอยู่กับปัจจุบัน ลิเวอร์พูล มีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ แต่คุณควรคำนึงถึงการเล่นให้ทีมที่มีโอกาสประสบความสำเร็จใน แชมเปียนส์ ลีก เขา (คูตินโญ) มีฝีเท้าดีพอสำหรับ บาร์เซโลนา”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย


กำลังโหลดความคิดเห็น