xs
xsm
sm
md
lg

“บางกอก อารีน่า” ปูพื้นสนามใหม่สั่งตรงจากฝรั่งเศส รับศึกเอเอฟซี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ
“บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลแห่งชาติ ประชุมงานจัดศึกฟุตซอลสโมสรเอเชีย 2016 หวังเตรียมงานให้ดีที่สุดหลังเอเอฟซี สั่งปูพื้นใหม่สนามบางกอก อารีน่า สั่งตรงยางสังเคราะห์จากฝรั่งเศส

ความเคลื่อนไหว ศึกฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย ครั้งที่ 7 “เอเอฟซี ฟุตซอลคลับ แชมเปียนชิป ไทยแลนด์ 2016” ระหว่างวันที่ 15 - 23 ก.ค. 2559 ฟาดแข้งที่ บางกอก อารีน่า ล่าสุด ได้มีการประชุมคณะอนุกรรมการฝ่ายจัดการแข่งขันฯ เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. 2559 ที่บางกอก อารีน่า เตรียมนำพื้นสนามยางสังเคราะห์สั่งตรงจากฝรั่งเศส เพื่อนำมาใช้ในการแข่งขันเพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานของสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (เอเอฟซี)

“บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลแห่งชาติ เผยความคืบหน้าในการประชุม ว่า “พื้นสนามที่มีอยู่เป็นมาตรฐานของฟีฟา ทว่า ทางเอเอฟซีต้องใช้ยางสังเคราะห์เพื่อให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน ซึ่งพื้นแบบนี้เอเอฟซีเคยใช้มาแล้วครับในการแข่งขันชิงแชมป์เอเชียของทีมชาติหญิง ปี 2014 ที่มาเลเซีย และทีมชาติชายช่วงต้นปีนี้ที่อุซเบกิสถาน ก็ต้องสั่งมาจากฝรั่งเศสก็คงจะเห็นพื้นใหม่ในช่วงปลายเดือนนี้ครับ ขณะที่การติดตั้งไฟสกอร์บอร์ดทางเจ้าหน้าที่สนามยืนยันว่าจะเรียบร้อยก่อนแข่งแน่นอน”

สำหรับการแข่งขันนัดเปิดสนามวันที่ 15 ก.ค. ที่ บางกอก อารีน่า จะมีการแข่งขัน 4 คู่ กลุ่มดี ซานน่า (เวียดนาม) พบ ไทพาวเวอร์ (ไต้หวัน) เวลา 12.00 น. กลุ่มซี นาฟิต อัล วาซาต (อิรัก) พบ ดิบบ้า อัล ฮิสซิน (สหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์) เวลา 14.30 น. กลุ่มบี ทาซิซัต ดาร์ยาอี (อิหร่าน) แชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว พบ อัลมาลิค (อุซเบกิสถาน) เวลา 17.30 น. และกลุ่มเอ ตัวแทนจากไทย ชลบุรี บลูเวฟ เจ้าของแชมป์ปี 2013 พบ วิค ไวเปอร์ส (ออสเตรเลีย) เวลา 19.30 น. โดยจะมีการขายบัตรเข้าชมการแข่งขันทางไทยทิกเก็ตเมอร์เจอร์ ช่วงกลางเดือน มิ.ย. นี้ ราคา 100 และ 200 บาท ซึ่งบัตรใบเดียวจะสามารถรับชมได้ถึง 4 คู่ต่อวันในรอบแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น