xs
xsm
sm
md
lg

“เกริกฤทธิ์” เชื่อสองประตูชัยช่วยสยบเสียงวิจารณ์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์
เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกซ้ายตัวเก่งทีมชาติไทย เชื่อสองประตูที่ตนซัลโวช่วย “ช้างศึก” ปราบ จอร์แดน 2-0 คว้าแชมป์ คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 จะทำให้เสียงวิจารณ์ต่อฟอร์มการเล่นของตัวเองลดน้อยลง ด้าน “โค้ชเทิด” เทิดศักดิ์ ใจมั่น กุนซือชลบุรี เอฟซี หวังเด็กในสังกัดทำผลงานดีต่อเนื่อง

ก่อนหน้านี้ “เจ้าก้อง” ถูกวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นมากมาย ก่อนจะระเบิดฟอร์มยอดเยี่ยม ด้วยการเหมาคนเดียวสองประตู ช่วยให้ทัพ “ช้างศึก” เอาชนะ ทีมชาติจอร์แดน 2-0 คว้าแชมป์ ฟุตบอล ชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 มาครองได้สำเร็จ

ล่าสุด เกริกฤทธิ์ ได้เปิดใจว่า “ผมคิดว่าการยิงสองประตูนี้ น่าจะช่วยลดเสียงวิจารณ์ที่มีต่อตัวผมลงได้บ้าง แต่ผมก็จะต้องพัฒนาตัวเองต่อไปครับ แต่สำหรับเกมนี้ ผมก็รู้สึกดีใจมาก ๆ ครับ ที่มีส่วนช่วยให้ทีมชาติไทย ของเรา คว้าแชมป์มาครองได้”

“และผมก็เชื่อว่า สองประตูนี้ น่าจะช่วยทำให้ความมั่นใจของผมกลับมาอีกครั้ง เพราะนอกจากผมจะทำประตูได้ มันยังช่วยให้ทีมคว้าแชมป์คิงส์ คัพ มาครองเป็นครั้งแรกในรอบ 9 ปี อีกด้วย และ แฟนบอลชาวไทย ก็รอแชมป์รายการนี้มานาน ผมเชื่อนะว่าการทำสองประตูนี้ จะช่วยให้แฟนบอลกลับมาเชื่อใจผมอีกครั้ง แต่ผมก็ไม่หยุดพัฒนา ผมจะพยายามทำให้ดีขึ้นอีกไปเรื่อย ๆ”

ด้าน เทิดศักดิ์ ใจมั่น กุนซือชลบุรี เอฟซี หวังสามแข้งในสังกัดอย่าง เกริกฤทธิ์, ประกิต ดีพร้อม และ ชนินทร์ แซเอียะ ที่ติดธงทีมชาติไทย ในรายการที่ผ่านมาจะทำผลงานดีต่อเนื่องให้ต้นสังกัด “ฉลามชล”

“ก้อง และ ประกิต มีโอกาสได้ลงเล่น และทำผลงานได้ดี ทั้งคู่เป็นนักเตะกำลังหลัก ที่มีส่วนสำคัญทำให้ทีมชาติไทย เช่นเดียวกัน กับ ชนินทร์ ที่แม้ว่าจะไม่ได้ลงเล่น แต่การได้ฝึกซ้อมเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติไทย เช่นกัน ก็น่าจะมีขวัญและกำลังใจ มีความมั่นใจ กลับมาเพิ่มมากขึ้น”

“ผมในฐานะผู้จัดการทีม แน่นอน เราก็หวังที่จะเห็นทั้ง 3 คน รักษาฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ความมั่นใจต่าง ๆ นี้ เอาไว้ต่อไป เพราะมันจะเป็นประโยชน์ต่อทีมมาก ๆ ในการที่เข้ากลับมาลงเล่นให้ กับ ชลบุรี เอฟซี หลังจากนี้ เริ่มจากเกมแรกที่เราจะพบกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ในวันพุธนี้”

“สิ่งที่ผมอยากจะบอกกับลูกทีมทุกคน ก็คือ มันอาจจะดูเป็นงานที่ยากลำบากพอสมควร ในการที่จะต้องลงสนามสัปดาห์ละ 2 นัด เล่นเกมเยือนต่อเนื่องติดต่อกัน ตลอดเดือน มิถุนายน แต่ผมคิดว่าทีมของเราพร้อมแล้ว ที่จะเผชิญหน้ากับโปรแกรมการแข่งขันที่หนักหน่วงเช่นนี้ ขอแค่ทุกคนยังคงมีความมุ่งมั่น และตั้งใจ ทุ่มเท่อย่างเต็มที่ เมื่อได้รับโอกาสลงสนาม เพื่อเป้าหมายในการก้าวขึ้นจบอย่างน้อยในพื้นที่ท็อป 5 ก่อนจบเลกแรก หรือ การผ่านเข้าสู่รอบต่าง ๆ สำหรับฟุตบอลถ้วย ทั้ง โตโยต้า ลีกคัพ หรือ เอฟเอคัพ ตามเป้าหมายที่เราวางเอาไว้ได้” “โค้ชเทิด” กล่าว
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น