xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เซเดส-เบนซ์ จูเนียร์ ไฟนอล” ปีที่ 14 ดวลสนามบูรพา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นายอัชฌ์ บุณยประสิทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมด้วย ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร / ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน), นายปิยศักดิ์ ตันหยงมาศกุล ผู้จัดการฝ่ายสนับสนุนโครงการและจัดการสิ่งแวดล้อม บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) และนายกุลธร มีสมมนต์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด สนามบูรพา กอล์ฟ คลับ แถลงข่าวการแข่งขันกอล์ฟเยาวชนนานาชาติ “เมอร์เซเดส-เบนซ์ จูเนียร์ กอล์ฟ เอเชียน มาสเตอร์ ไฟนอล 2016” ณ ห้องบอลรูม โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา
บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดการแข่งขัน “เมอร์เซเดส-เบนซ์ จูเนียร์ กอล์ฟ เอเชียน มาสเตอร์ ไฟนอล” ปีที่ 14 ณ สนามบูรพา กอล์ฟ คลับ จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 8 - 10 มิถุนายนนี้ ซึ่งเป็นสนามสุดท้ายของการแข่งขันกอล์ฟ เมอร์เซเดส-เบนซ์ จูเนียร์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพส์ โดยมีนักกอล์ฟเยาวชนไทยกว่า 80 คนที่ผ่านรอบคัดเลือก 7 สนามตั้งแต่เดือนกันยายน 2558 ถึง พฤษภาคม 2559 ผู้ชนะในสนามนี้จะได้เข้าร่วมการแข่งขันเพื่อชิงสิทธิในการเป็นหนึ่งในสมาชิกทีมเมอร์เซเดส-เบนซ์ กอล์ฟ จูเนียร์ เดินทางไปแข่งขันกับนักกอล์ฟเยาวชนชั้นนำจากทวีปเอเชียในรายการ ZLW Cup ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนต่อไป

สำหรับระบบการแข่งขัน 54 หลุม แบ่งเป็น 4 รุ่นทั้งชายและหญิง ได้แก่ รุ่นอายุ 12 ปีและต่ำกว่า, รุ่นอายุ 14 ปีและต่ำกว่า, รุ่นอายุ 17 ปีและต่ำกว่า และรุ่นอายุ 23 ปีและต่ำกว่า ซึ่งผู้ชนะทั้งชายและหญิง รวมทั้งสิ้น 6 คนจากทุกรุ่นอายุ (ยกเว้นรุ่น 23 ปีและต่ำกว่า) จะได้รับการคัดเลือกเป็นสมาชิกทีม เมอร์เซเดส-เบนซ์ จูเนียร์ กอล์ฟ ไปแข่งขันรายการ ZLW Cup ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนในเดือนสิงหาคมนี้ ส่วนนักกอล์ฟไทยที่ดีที่สุดในรุ่นอายุ 23 ปีและต่ำกว่า จะได้รับสิทธิไวลด์การ์ดในฐานะนักกอล์ฟสมัครเล่นเข้าร่วมการแข่งขันรายการของ ไทยแลนด์ พีจีเอ ทัวร์ และไทยแลนด์ แอลพีจีเอ ทัวร์ ในประเทศไทย นอกจากนี้นักกอล์ฟเยาวชนที่เข้าร่วมการแข่งขันจะได้รับคะแนนสะสมในการจัดอันดับโลกของ World Amateur Golf และ Junior Scoreboard อีกด้วย

กำลังโหลดความคิดเห็น