xs
xsm
sm
md
lg

“ยูเออี” ถึงไทยทีมแรก ลั่นอยากดวล “ช้างศึก” รอบชิงฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ทัพนักเตะทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
ทัพนักเตะทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) เดินทางถึงประเทศไทยเป็นทีมแรกในบรรดา 3 ชาติจากอาหรับที่เชิญมาแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 44 ด้าน มาห์ดี อาลี กุนซือใหญ่ อยากเจอทีมชาติไทย ในนัดชิงชนะเลิศ

ความเคลื่อนไหว ทัพนักเตะทีมชาติไทย ที่มีคิวลงฟาดแข้งฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 ประจำปี 2559 โดยเกมแรก วันที่ 3 มิถุนายน ปะทะ ซีเรีย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 20.00 น. ผู้ชนะจะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 5 มิถุนายน รอเจอทีมชนะระหว่าง สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) พบ จอร์แดน

ล่าสุด เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทัพนักเตะทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ได้เดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นที่เรียบร้อย นำโดย อาเหม็ด อาลี และ ฮัมดาน อัล คามาลี 2 ผู้เล่นชุดโอลิมปิก “ลอนดอน เกมส์” 2012 และ ซาเล็ม ซาเลห์ กองหน้าจากชุดฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ที่ผ่านมา

ด้าน มาห์ดี อาลี กุนซือวัย 51 ปี ที่เพิ่งได้รับการต่อสัญญาจนถึงปี 2019 เปิดเผยว่า ขอขอบคุณสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่เชิญมาร่วมศึกคิงส์คัพครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสดีที่ ยูเออี จะได้ทดสอบผู้เล่นใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มตัวเลือกให้ทีมชาติ ก่อนทิ้งท้ายว่าอยากเจอกับทีมชาติไทยในรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 5 มิถุนายนนี้ เพื่อศึกษารูปแบบการเล่นก่อนพบกันในฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก รอบ 12 ทีมสุดท้าย

สำหรับในช่วงบ่ายวันเดียวกันนี้ ทีมชาติจอร์แดน จะเดินทางมาถึงเมืองไทยด้วยเช่นกัน ด้วยสายการบินรอยัล จอร์แดเนียน แอร์ไลน์ เที่ยวบิน RJ 182 ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในเวลา 15.15 น. โดยทั้ง 2 ทีมมีกำหนดเข้าพักที่โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ และโรงแรมอัลมีเรซ ซึ่งรับรองมาตรฐานอาหารแบบฮาลาล 100 เปอร์เซ็นต์
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น