xs
xsm
sm
md
lg

ช้างศึกลงซ้อม! “ซิโก้” เผยมีเทปคู่แข่งแล้ว “บิ๊กอ๊อด” ลั่นอัดฉีด 30 ล.ยังมี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย นำลูกทีมลงซ้อมมื้อแรก ก่อนสู้ศึก คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 เผยนักเตะฟิตร้อยเปอร์เซ็นต์ทุกคน พร้อมได้เตรียมเทปการเล่นของคู่แข่งทุกทีมไว้ศึกษาเรียบร้อย ด้าน พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายใหญ่ลูกหนังไทย การันตีหาเงินอัดฉีด 30 ล้านบาท จากการผ่านเข้ารอบ 12 ทีม คัดบอลโลก ให้ได้แน่นอน

เมื่อวันที่ 30 พ.ค. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ลงสนามซ้อมครั้งแรก เพื่อเตรียมแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน “คิงสคัพ” ครั้งที่ 44 โดย พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาฝ่ายเทคนิคฯ ร่วมชมการซ้อมด้วย ขณะที่ “โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าโค้ชทีมชาติไทย ทำหน้าที่คุมซ้อม โดยเน้นการเล่นเกมเพรสซิ่ง และการแก้สถานการณ์จากการถูกบีบพื้นที่ ใช้เวลาซ้อมเต็มที่ราว 2 ชั่วโมง

พล.ต.อ.สมยศ กล่าวหลังร่วมชมการซ้อมว่า เท่าที่พูดคุยกับนักเตะไทยตอนนี้ทุกคนจิตใจดีมาก และพร้อมที่จะลงสนามทำหน้าที่เพื่อชาติ ก็ขอให้นักเตะ รวมทั้งทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทุกคนทำหน้าที่ให้เต็มที่ ทำให้ดีที่สุดและเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากที่สุดสำหรับการเล่นในรอบ 12 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลก โซนเอเชีย พร้อมกับยืนยันว่า เงินอัดฉีด 30 ล้านบาท สำหรับการเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลก จะหามาให้ได้แน่นอน

ด้าน โค้ชซิโก้ กล่าวว่า การซ้อมวันนี้ เน้นเพรสซิ่ง เกมเร็ว ทุกคนทำได้น่าพอใจ สภาพนักเตะทุกคน หลังจากพักร่างกาย 1 วัน ล้วนสมบูรณ์พร้อมเต็มที่ ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ดังนั้น ทีมชาติไทย จะลุยคิงสคัพ ด้วยความพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ ตอนนี้ได้เทปการเล่นของ ซีเรีย คู่แข่งนัดแรก รวมทั้ง จอร์แดน, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) รวมทั้งคู่ต่อสู้ในบอลโลกมาแล้ว ก็จะเปิดเทปให้นักเตะได้ศึกษาอย่างละเอียด

สำหรับศึกฟุตบอลคิงสคัพ ครั้งที่ 44 นัดแรก 3 มิ.ย. ทีมชาติไทย จะประเดิมสนามพบ ซีเรีย เวลา 20.00 น. อีกคู่ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) พบ จอร์แดน เวลา 17.00 น.



กำลังโหลดความคิดเห็น