xs
xsm
sm
md
lg

“แรชฟอร์ด” ต่อสัญญาผี ชี้ขอยิงพิสูจน์คุณค่า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แรชฟอร์ด ต่อสัญญาแล้ว
มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าอนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยด้วยค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์ที่เพิ่มขึ้นไม่รวมโบนัส ปลาบปลื้มดีใจที่ทีมให้โอกาส ก่อนขอพิสูจน์คุณค่าด้วยการยกระดับฝีเท้าสมกับที่ทีมไว้วางใจ

ดาวเตะวัย 18 ปี ที่เพิ่งทำสถิติเป็นแข้งอายุน้อยที่สุดที่ยิงประตูให้ทีมชาติอังกฤษตั้งแต่นัดเปิดตัวเจอ ออสเตรเลีย ตัดสินใจฝากอนาคตการค้าแข้งของตัวเองไว้กับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เรียบร้อย หลังได้รับโอกาสจาก หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่คนก่อนจนพิสูจน์ตัวเองได้

โดย แรชฟอร์ด ที่ได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 25,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ไม่รวมโบนัส กล่าวว่า “ผมดีใจมากที่ได้เซ็นสัญญาใหม่ ผมเป็นแฟน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตลอด และการได้เล่นให้กับทีมชุดใหญ่ก็เปรียบเสมือนฝันที่เป็นจริง”

“ผมปลาบปลื้มเป็นอย่างมากที่ได้รับโอกาสพิสูจน์ตัวเองกับทีม การได้เล่นฟุตบอลให้กับทีมสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก นั้นมีความหมายกับผมและครอบครัวเหลือเกิน” แข้งดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ระบุ

ส่วน คาเมรอน บอร์ธวิค-แจ๊คสัน กองหลังที่ได้รับโอกาสติดทีมชุดใหญ่และเปิดตัวลงสนามพร้อมกับ แรชฟอร์ด เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ก็ไดรับการต่อสัญญาใหม่โดยจะทำให้เจ้าตัวปักหลักเป็นแข้งอนาคตไกลของทีมจนถึงปี 2020 ด้วยกัน
บอร์ธวิค เอาด้วย

กำลังโหลดความคิดเห็น