xs
xsm
sm
md
lg

“คาริอุส” นายด่านแฟนเอ็กซ์ โชคสองเด้งของ “เดอะ ค็อป”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คาริอุส นายด่านคนใหม่ ลิเวอร์พูล
ผู้จัดการสุดสัปดาห์ 360 - ตลาดนักเตะยังไม่เปิดอย่างเป็นทางการแต่ ลิเวอร์พูล ก็เสริมทัพแบบรวดเร็วทันใจ ล่าสุด ได้ตัว ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูดาวรุ่งจาก ไมนซ์ 05 แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี ร่วมชายคาถิ่น แอนฟิลด์ เซ็นสัญญา 5 ปีแม้ยังไม่ทันได้โชว์ฝีมือแต่ก็เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดจากสาว ๆ หัวใจ “เดอะ ค็อป” เป็นอย่างดี แถมหนุ่ม ๆ ก็กระชุ่มกระชวย เพราะมีแฟนคนสวยเป็นเงาข้างกายให้ได้ชมความงามเป็นของแถม ดังนั้น ก่อนประเดิมสนามลองมาทำความรู้จักกันหน่อยดีกว่า

เคยอยู่ “เรือใบสีฟ้า” มาก่อน
ถึงหลายคนจะคิดว่า ลิเวอร์พูล คือ ทีมแรกที่เจ้าตัวจะได้เปิดซิงสัมผัสบรรยากาศลูกหนังแบบอังกฤษ แต่ความจริงแล้ว คาริอุส เคยมีประสบการณ์เรียนรู้วัฒนธรรมและสไตล์การเล่นฟุตบอลแบบ พรีเมียร์ ลีก มาแล้ว เพราะเขาเคยเป็นอดีตนักเตะเยาวชนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี มาก่อนตั้งแต่อายุ 16 ปี จากการถูก สตุ๊ตการ์ต ปล่อยตัวเมื่อปี 2009 ก่อนไปเล่นอาชีพจริงจังกับ ไมนซ์ จนถูกทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ ดึงตัวกลับมาที่เมืองผู้ดีอีกรอบ

ชั่วโมงบินสูงเกินอายุ
เจ้าของค่าตัว 4.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 235 ล้านบาท) ลงเฝ้าเสาให้กับ ไมนซ์ ไปทั้งหมด 91 นัดในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี ซึ่งเรื่องนี้เกิดขึ้นก่อนเจ้าตัวจะมีอายุครบ 23 ปี ในเดือนมิถุนายนอีกต่างหาก ถือว่าเป็นนายด่านอายุน้อยที่สั่งสมประสบการณ์รับมือความกดดันมาพอสมควร เห็นแบบนี้แล้ว ซิมง มิโญเลต์ ที่ยึดตัวจริงอยู่ถิ่น แอนฟิลด์ อาจมีอกสั่นขวัญแขวนบ้าง

ติดทีมชาติชุดเล็กชนิด “เลิฟ” ยังต้องเหล่
ขณะที่ประสบการณ์ในนามทีมชาติ นายทวารชาวเยอรมัน ถือว่าไม่ธรรมดาเช่นกันเคยรับใช้ทีมชาติเยอรมันชุดเล็กทั้งุร่นไม่เกิน 16 ปี และ 21 ปีมาแล้ว เหลือเพียงชุดใหญ่เท่านั้นที่รอการพิสูจน์อยู่แต่ก็เชื่อว่าอีกไม่นาน เพราะ โยอาคิม เลิฟ นายใหญ่ “อินทรีเหล็ก” กำลังซุ่มดูฟอร์มของเจ้าตัวอยู่ โดยหวังให้มาเป็นตัวตายตัวแทนของ มานูเอล นอยเออร์ เบอร์ 1 รุ่นพี่จาก บาเยิร์น มิวนิก แต่จะเบียดคนอื่น ๆ อย่าง เบิร์น เลโน ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน หรือ มาร์ค-อังเดร เตอร์ สเตเกน ของ บาร์เซโลนา ได้หรือไม่ต้องติดตาม

ซี้กับ บีเบอร์ และ บาโลเตลลี
แม้จะอยู่กันคนละโลก แต่ความเป็นเพื่อนนั้นไร้พรมแดนเสมอ โดย บีที สปอร์ตส เผยว่าเมื่อปีที่ผ่านมา เขาได้เป็นแขกรับเชิญในงานปาร์ตีส่วนตัวของ จัสติน บีเบอร์ ป๊อปสตาร์หนุ่มชื่อดังชาวแคนาเดียน ซึ่งเจ้าตัวก็เป็นที่ถูกอกถูกใจของนักร้องดังเป็นพิเศษ เพราะลายสักที่หน้าอกอันโดดเด่นสะดุดตา ทำให้มีการแลกเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์กันเพื่อคอยปรึกษาเรื่องลายสักต่าง ๆ ขณะที่รายของ บาโลเตลลี เจ้าตัวก็ชวนอีกฝ่ายไปดู โมโตครอส หลังรู้ว่าอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี เป็นคอความเร็วเหมือนกัน

แฟนสวยระดับนางงาม
เป็นเรื่องปกติของเหล่าพ่อค้าแข้งทั้งหลายที่มักมีแฟนสาวสวยคอยให้กำลังใจอยู่ข้าง ๆ ไม่เว้นแม้แต่ คาริอุส ที่ก็มีหวานใจหุ่นเซ็กซี่คอยเคล้าคลอชื่อ แอนเนลี อัลเพิร์ต ซึ่งก็มีดีกรีไม่ธรรมดาเคยลงประกวด มิส ฮัมบูร์ก ในปี 2009 ก่อนโดนใจกรรมการได้รับตำแหน่งนางงามประจำเมืองไป แถมยังได้มีโอกาสหอบหุ่นเย้ายวนขึ้นปกแม็กกาซีนดังของยุโรปมาแล้วหลายเล่ม

เรื่องโดย - วัลลภ สวัสดี
ลีลาหยุดบอลตอนอยู่ ไมนซ์
รอยสักสุดเท่โดนใจสาวๆ
ซี้ปึ๊กกับ บีเบอร์
แอนเนลี อัลเพิร์ต หวานใจหุ่นเอ็กซ์
เซ็กซี่จนขึ้นปกนิตยสารมาแล้ว

กำลังโหลดความคิดเห็น