xs
xsm
sm
md
lg

บันทึกกรรม “ผี” เล็งใครไว้ก็พลาดหมด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดคว้าตัว เรนาโต ซานเชซ ดาวยิงของ เบนฟิกา ที่หมายปองมานานให้กับ บาเยิร์น มิวนิก ยักษ์ใหญ่แห่ง บุนเดสลีกา เยอรมนี ทำให้แฟน ๆเซ็งกันเป็นแถบ เดลี เมล สื่อดังจากเมืองผู้ดี ขุดคุ้ยความผิดพลาดในการคว้านักเตะดังของ “ผีแดง” มาให้ดูกันว่าก่อนหน้านี้พวกเขาเคยหมายปองใครมาบ้าง

เชส ฟาเบรกาส (2013)
ฟาเบรกาส ที่ตอนนั้นกำลังเซ็งสุดขีด เพราะตกเป็นตัวสำรองของ บาร์เซโลนา มีข่าวกับ แมนฯยู มาตลอดช่วงซัมเมอร์ แต่สุดท้ายก็กลายเป็น เชลซี ที่มาปาดหน้าคว้าไป เพราะยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน มีความจริงใจในการเจรจามากกว่าตกเป็นข่าวกับคนนู้นคนนี้

เลห์ตัน เบนส์ (2013)
เดวิด มอยส์ ที่กำลังคุมถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เวลานั้น อยากได้ตัวแบ็กซ้ายคู่ใจของ เอฟเวอร์ตัน มานานแล้ว แต่ยื่นข้อเสนอไปกี่ครั้งก็เจอบอร์ดบริหารของ “ทอฟฟี” บอกปัดไปทั้งหมด แถมยังโดนนักเตะพูดประโยคเด็ดไม่อยากไปอยู่กับ “ผีแดง” เพราะไปแล้วคงได้แค่นั่งสำรอง

ติอาโก อัลคานทารา (2013)
เป็นอีกคนที่ แมนฯยู อยากได้มาลากเลื้อยเป็นกำลังเสริมในแนวรับ แต่ก็เป็น บาเยิร์น มิวนิก ที่คิดเร็วทำเร็วติดต่อไปหา บาร์เซโลนา เจ้าของตจัวจริงในคราวนั้น และการเจรจาก็จบลงอย่างรวดเร็ว นักเตะไปเปิดตัวชูเสื้อที่ อัลลิอันซ์ อารีนา ตามที่เป็นข่าว

เบลส มาตุยดี (2013)
แกรี เนวิลล์ เห็นแววความสามารถของ มาตุยดี มานานแล้ว ก่อนไปกระซิบข้างหู เดวิด มอยส์ ให้ไปเอาตัวมาให้ได้ แต่กลับเป็น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่มัดใจนักเตะจนยอมต่อสัญญาใหม่ มากกว่าจะย้ายออกไป

โทนี โครส (2014)
มีข่าวว่าเตรียมออกจาก บาเยิร์น มิวนิก หลังไม่พอใจที่ตกเป็นเพียงสำรอง แมนฯยู แสดงความสนใจอีกครั้งแต่สุดท้ายพวกเขาก็เลือกเซ็น อันเดร เอร์เรรา แล้วปล่อยให้แข้งทีมชาติเยอรมัน ที่กำลังจะพาชาติเป็นแชมป์ เวิลด์ คัพ ไปอยู่กับ รีล มาดริด แทน

มัตส์ ฮุมเมลส์ (2014)
มีข่าวโยงใยกับยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ แทบทุกซัมเมอร์ โดยเฉพาะ หลุยส์ ฟาน กัล ที่อยากได้แข้ง อินทรีเหล็ก มาเติมเต็มเกมรับให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น แต่กลายเป็นนักเตะที่ตัดสินใจปักหลักอยู่ใน บุนเดสลีกา เยอรมนี แถมเลือกอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิก อีกต่างหาก

เปโดร (2015)
บาร์เซโลนา กำลังหาทางโละแข้งทีมชาติสเปน หลังตกเป็นส่วนเกินแห่งถิ่น คัมป์ นู ซึ่งแน่นอนว่า “ผีแดง” แสดงตัวสนใจว่าอยากได้อีกครั้งถึงขั้นที่ เอ็ด วูดเวิร์ด ไปเจรจากับนักเตะมาแล้ว แต่นักเตะก็เลือกไปอยู่กับ เชลซี เพราะสนใจอยากเล่นให้ โชเซ มูรินโญ มากกว่า

เซร์คิโอ รามอส (2015)
มหากาพย์ที่แฟนผีทั่วโลกลุ้นกันตัวโก่งเมื่อ รามอส เวลานั้นเป็นข่าวอยากย้ายออกจากถิ่น ซานติเอโก เบร์นาบิว เต็มแก่ แมนฯยู เสนอตัวมาอีกครั้งว่าอยากได้ แต่ “ราชันชุดขาว” ไม่ยอมให้ไปไหน จับนักเตะต่อสัญญาเพิ่ม และแข้งทีมชาติสเปน ก็ยินยอมจะอยู่ต่อทำให้แฟนผีกรีดร้องอย่างเสียดาย

แกเร็ธ เบล (2015)
เบล ที่ย้ายไป รีล มาดริด ช่วงนั้นแล้วมีข่าวว่าฟอร์มตกจนคิดอยากกลับมาค้าแข้งในเมืองผู้ดีอีกรอบ ผีแดง เล็งตัวพร้อมมอบข้อเสนอให้เต็มที่ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,093 ล้านบาท) ทว่า มาดริด มีเจตนาชัดเจนว่าจะสร้างทีมโดยมีเจ้าตัวเป็นหนึ่งในแกนหลัก ทำให้แข้ง เวลส์ ยังคงปักหลักอยู่ที่เดิม

นิโคลัส โอตาเมนดี (2015)
นี่ก็เป็นข่าวกับ ผีแดง มาเกือบทุก ๆ ซัมเมอร์ แต่การเจรจากับเอเยนต์ และ บาเลนเซีย เจ้าของนักเตะในเวลานั้นไม่ประสบผลสำเร็จ และในที่สุดก็เสร็จให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่รักคู่แค้นร่วมเมืองที่ได้ตัวแข้งทีมชาติอาร์เจนตินาไปใช้งานแทน


กำลังโหลดความคิดเห็น