xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล" เข้า 16 คนเฟรนช์ฯ ชมผู้จัดติดไฟส่องสว่าง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนเล ต้องเล่นบนคอร์ตที่มืดมิด
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสหนุ่มมือ 1 โลกชาวเซอร์เบีย กล่าวชื่นชมฝ่ายจัดการแข่งขัน แกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน ที่ ฝรั่งเศส หลังจัดหาไฟมาช่วยเพิ่มความสว่างให้ตนเล่นได้ถนัดขึ้น หลังต้องต่อสู้กับคู่แข่งในช่วงดึก ก่อนเอาชนะผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้ายได้

ศึกใหญ่ที่ โรลังด์ การ์รอส ยอโควิช ลงสนามช่วงดึกซึ่งคลาดเคลื่อนจากเวลาปกติพอสมควร เนื่องจากมีฝนตกลงมาทำให้เจ้าตัวต้องเล่นกับ อัลยาซ เบดีน จาก สหราชอาณาจักร ทั้งที่แสงสว่างไม่เพียงพอ แต่สุดท้ายก็เป็นฝ่ายเอาชนะได้ 3-0 เซต 6-2, 6-3, 6-3

โดยหลังจบแมตช์ ยอโควิช ชมผู้จัดที่จัดหาไฟมาเปิดเพิ่มความสว่าง "มันเป็นแมตช์ที่ต้องเล่นในความมืด ซึ่งผมหวังว่า โรลังด์ การ์รอส จะมีการติดไฟเพิ่มความสว่างให้ได้มากกว่านี้ อย่างน้อยก็ในคอร์ต ซูซาน ลองลอง หมายถึง เราต้องการแสงสว่างเพิ่มเติมน่ะ"

"ด้วยความที่สภาพอากาศที่ไม่เป็นใจหลายครั้ง 2-3 วันที่ผ่านมาเลยไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีนักสำหรับการแข่งขัน ไม่ใช่เรื่องดีสำหรับใครๆเลยทั้งตัวนักแข่ง, แฟนๆ หรือกระทั่งผู้จัดการแข่งขัน ซึ่งผมก็หวังว่าพวกเขาจะจัดการแก้ไขเรื่องนี้ได้ดีกว่าเดิมในโอกาสต่อไป"

สำหรับ ยอโควิช ด่านต่อไปจะลงสนามพบกับ โรเบร์โต เบาติสตา อากุส มือ 14 ของรายการจาก สเปน เพื่อลุ้นตั๋วเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย ต่อไป


กำลังโหลดความคิดเห็น