xs
xsm
sm
md
lg

แข้งสาวอุ่นจีน 2 นัด ไร้ชื่อ "น้องหมิว" !!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ทีมฟุตบอลหญิง ทีมชาติไทย ประกาศ 22 รายชื่อแข้งสาวที่เตรียมเดินทางไปอุ่นเครื่องพบ จีน วันที่ 2 กับ 5 มิถุนายนนี้ โดยปราศจากชื่อ “น้องหมิว” ศิลาวรรณ อินต๊ะมี กองกลางดาวรุ่งสุดสวย ที่เป็นแกนหลักของทีมใมาโดยตลอด เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ กับการเตรียมความพร้อมก่อนไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติจีน 2 นัด วันที่ 2 และ 5 มิถุนายน 2559 ในศึก CFA International Women’s Football Match 2016 ล่าสุดเช้านี้ มาดามแป้ง ผู้จัดการทีม เผยรายชื่อนักเตะแข้งสาว 22 คน สำหรับการไปอุ่นเครื่อง ดังนี้ วราภรณ์ บุญสิงห์, ดารัตน์ ช่างปลูก, ณัฐกานต์ ชินวงษ์, ดวงนภา ศรีตะลา, อินทร์อร พันธุ์ชา, พิกุล เขื่อนเพ็ชร, นภัทร สีเสริม, วารุณี เพ็ชรวิเศษ, สุนิสา สร้างไธสง, อลิษา รักพินิจ, รัตติกาล ทองสมบัติ, อรทัย ศรีมะณี, ธนัสถา ชาวงษ์, ขวัญฤดี แสงจันทร์, อนุชศรา หมายเจริญ, ญาดา เซ่งย่อง, ธนีกานต์ แดงดา, วิลัยพร บุตรด้วง, กาญจนา สังข์เงิน, นิภาวรรณ ปัญโญสุข, พิสมัย สอนไสย์ และ ณัฐรุจา มุทนาเวช

โดยมาดามแป้ง “นวลพรรณ ล่ำซำ” ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ และรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กล่าวว่า หลังเกมอุ่นเครื่องกับชาลอท เลดี้ อีเกิ้ล เมื่อวานนี้ ซึ่งทีมชาติไทยของเราเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะมาได้ โค้ชสเปนนี่ (สเปนเซอร์ ไพรเออร์) ตนได้มอบหมายให้หัวหน้าผู้ฝึกสอน เรียกประชุมนักเตะทั้งหมด เพื่อวิเคราะห์เกมส์การเล่น จุดผิดพลาด และจุดที่ทีมต้องปรับปรุง รวมถึงได้มีการแจ้งรายชื่อคนที่จะไปจีน จำนวน 22 คนแก่นักกีฬาแล้ว แต่ครั้งนี้ไม่ถือเป็นการตัดตัว เพราะนักกีฬาที่ได้รับการคัดเลือกเป็นไปตามโควต้าที่กำหนด เพื่อร่วมเดินทางไปอุ่นเครื่องกับเจ้าภาพ โค้ชและทีมงานได้คัดเลือกคนที่พร้อมที่สุดในระยะเวลา 1 เดือนที่ฝึกซ้อมมา สำหรับนักกีฬาที่ไม่ได้เดินทางไปครั้งนี้นั้น ยังต้องอยู่แคมป์เพื่อเข้าโปรแกรมฝึกซ้อมด้านฟิตเนส กับโค้ชอ้อ พันนิภา คำนึง และยังมีสิทธิ์ที่จะได้เข้าร่วมกับทีมเพื่อให้ทุกคนได้พิสูจน์ตัวเองกับการแข่งขัน AFF 2016 ช่วงปลายเดือนกรกฎาคมอีกด้วย ทุกคนยังมีโอกาสเท่าๆ กัน เชื่อว่าประสบการณ์ในการไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติจีนครั้งนี้ จะทำให้ทีมชาติไทยของเราพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ และหวังว่าทุกคนจะเก็บเกี่ยวความรู้และประสบการณ์ต่างๆ อย่างเต็มที่ ต้องขอขอบคุณท่านนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง ที่ให้การสนับสนุนทีมนักกีฬาและอำนวยความสะดวกด้านต่างๆ เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันดังกล่าวนี้

สำหรับทีมฟุตบอลหญิงจะออกเดินทาง ในวันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม 2559 ด้วยสายการบินเซี่ยงไฮ้แอร์ไลน์ FM 842 ออกจากสุวรรณภูมิ เวลา 09.50 น. ถึงเซี่ยงไฮ้ เวลา 14.40 น. กลับวันที่ 6 มิ.ย. 59 สายการบินไชน่าอีสเทิร์นแอร์ไลน์ MU 541 ออกจากเซี่ยงไฮ้ เวลา 12.25 น. ถึงสุวรรณภูมิ เวลา 15.50 น. โดยโปรแกรมอุ่นเครื่องจะพบกับทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติจีน ชุดใหญ่ มี 2 นัด คือ วันที่ 2 มิถุนายน 2559 ที่เมืองคุนซาน เวลา 19.35 น. และวันที่ 5 มิถุนายน 2559 ที่เมืองฉางโจว 19.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งเร็วกว่าไทย 1 ชั่วโมง)


กำลังโหลดความคิดเห็น