xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” หนุนผีอย่าช้าให้ตั้ง “มู” ทวงคืนความยิ่งใหญ่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โรนัลโด เคยร่วมงานทั้ง แมนฯยู กับ มูรินโญ
คริสเตียโน โรนัลโด แนวรุกฝีเท้าจัดทีมชาติโปรตุเกส หนุน “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าชักช้าให้รีบแต่งตั้ง โชเซ มูรินโญ คุมทัพเพื่อกลับสู่เส้นทางความสำเร็จอีกครั้ง

แมนฯยู เพิ่งตะเพิด หลุยส์ ฟาน กัล 2 วันหลังได้แชมป์ เอฟเอ คัพ เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แต่ภาพรวม 2 ปี ไม่น่าประทับใจ โดยอยู่ระหว่างเจรจากับ มูรินโญ ที่สาวก “เรด เดวิลส์” ต่างใจจดจ่อว่าเมื่อไหร่จะประกาศอย่างเป็นทางการเสียที

โรนัลโด ฟิตจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านซ้ายที่ได้รับจากการฝึกซ้อมเตรียมช่วย รีล มาดริด ล่าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก สมัยที่ 11 พบ แอตเลติโก มาดริด วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ ณ ซาน ซิโร สเตเดียม กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี โดยส่วนตัวเคยเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด 6 ปีก็เชื่อว่า แมนฯยู นั้นคิดถูกแล้วที่เลือก มูรินโญ

“ถ้าพร้อมจะเซ็นสัญญากันอยู่แล้วทำไมจะไม่ล่ะ? ผมคิดว่าเป็นเรื่องที่ดีด้วย ถ้าหากคือบางสิ่งที่ แมนฯยู ต้องการ หลังจากหลายปีที่ผ่านมาเสียศูนย์ไปพอสมควร เชื่อว่า พวกเขาจะกลับมาเป็นสโมสรที่สร้างความประทับใจให้ทุกคนอีกครั้ง ส่วนตัวเจ็บปวดที่เห็นทีมเก่าย่ำแย่ เหนืออื่นใดหวังว่า มูรินโญ จะสามารถทำให้กลับไปยิ่งใหญ่” แข้งวัย 31 ปีเผย

มูรินโญ ถูก เชลซี ไล่ออกเมื่อปลายปี 2015 เคยคุม รีล มาดริด ระหว่างปี 2010-13 ซึ่งก็คว้าแชมป์ ลา ลีกา กับ โกปา เดล เรย์ อย่างละสมัย โดยมี โรนัลโด เป็นขุนพลคู่ใจ


กำลังโหลดความคิดเห็น