xs
xsm
sm
md
lg

“ผี” เยียวยาคืนเงินแฟน ชมฟรีเกมพบ “บอร์นมัธ”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เจ้าหน้าที่คุมเข้มรอบสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะคืนเงินสาวก “เรด เดวิลส์” ที่มีตั๋วเข้าชมเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดสุดท้ายของฤดูกาล 2015-16 เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ บอร์นมัธ พร้อมกับจะให้เข้าชมฟรี หลังจากแมตช์ถูกเลื่อนมาจากกำหนดเดิม เนื่องจากพบวัตถุระเบิดเสมือนจริง

แตกตื่นกันไปหมด เนื่องจากพบวัตถุเสมือนจริงคล้ายระเบิดที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับเกมนัดสุดท้ายของซีซัน แมนฯยู รับมือ บอร์นมัธ ทำให้ต้องเลื่อนการแข่งขันออกไปเป็นวันอังคารที่ 17 พ.ค. นี้ แทน ก่อนจะตรวจสอบเป็นความเลินเล่อของบริษัทรักษาความปลอดภัยที่ลืมเอาไว้หลังเสร็จการฝึกซ้อม

ล่าสุด แมนฯยู ได้ประกาศจะคืนเงินแฟนบอลที่มีตั๋วชมเกมกับ บอร์นมัธ พร้อมกันนี้แมตช์ที่เลื่อนมาเป็นวันอังคารที่ 17 พฤษภาคม นี้ เวลาตี 2 ของประเทศไทย หรือ 2 ทุ่มเวลาท้องถิ่นอังกฤษ ทุกคนจะได้เข้าชมฟรีโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใด ๆ ทั้งสิ้น

อีก 18 ทีมที่เหลือแข่งครบตามโปรแกรมแล้ว โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี บุกไปเสมอ สวอนซี ซิตี 1-1 ทำให้ “เรือใบสีฟ้า” ได้ไป ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ ส่วน แมนฯยู แม้ว่าเกมตกค้างจะชนะ บอร์นมัธ ก็มี 66 แต้มเท่ากันแต่ต้องสกอร์ 19-0 ถึงจะแซงอริร่วมเมือง
แฟนๆ มาเสียเที่ยว
ตรวจให้ถี่ถ้วนเพื่อเจอวัตถุต้องสงสัยอื่นๆ

กำลังโหลดความคิดเห็น