xs
xsm
sm
md
lg

“ปู่รอย” ขอดูฝีเท้า “แรชฟอร์ด” ประเดิมอุ่นจิงโจ้ ลุ้นไปยูโร

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แรชฟอร์ด (กลาง) เตรียมรับใช้บ้านเกิดนัดแรก
มาร์คัส แรชฟอร์ด ศูนย์หน้าดาวรุ่ง ทีมชาติอังกฤษ เตรียมเผชิญบททดสอบ ลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 10 มิถุนายน - 10 กรกฎาคมนี้ ประเดิมสนามแมตช์อุ่นเครื่องกับ ออสเตรเลีย

รอย ฮอดจ์สัน กุนซือ “สิงโตคำราม” วางแผนส่ง แรชฟอร์ด ในฐานะตัวสำรอง ขอดูฝีเท้า ที่สนาม สเตเดียม ออฟ ไลท์ คืนวันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม นี้ หลังโชว์ฟอร์มโดดเด่น รอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ กับ คริสตัล พาเลซ สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (21 พ.ค.)

ถึงแม้ ดาวยิงวัย 18 ปี ถูกเปลี่ยนตัวออกนาที 72 เนื่องจากกังวลว่าอาจมีปัญหาเอ็นเข่าพลิก แต่ผลการสแกนบ่งชี้ว่า อาการไม่สาหัสมาก และร่องรอยบวมลดน้อยลง ช่วงเช้าวันอาทิตย์ (22 พ.ค.) ตามเวลาท้องถิ่น ทำให้มีลุ้นติดโผ 23 ขุนพล “เดอะ ทรี ไลออนส์”

บิ๊กบอสวัย 68 ปี ตอบประเด็นจัด หัวหอกเยาวชน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนาม “เราหวังเช่นนั้น มีโอกาสไม่มากนักสำหรับเขาที่จะสร้างความมั่นใจแก่ผม เพราะเวลาของเขาสั้นมาก แต่ผมไม่ตัดโอกาสใครทั้งนั้น ผมคิดว่าผลงานของเขาเกม เอฟเอ คัพ ดีมาก”

“ผมยินดีอย่างยิ่งที่จะเห็นเขาแสดงฝีเท้า จากนั้นเราต้องรอดูว่า ผมจะได้ชมความสามารถของเขาอีกหรือไม่ช่วงซัมเมอร์นี้ ผมไม่ได้วางแผนจัดทีม แต่เรามีเกมเตรียมความพร้อมแค่ 3 เกม และอีก 7 คน ไม่ได้ลงเล่นนัดแรก ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมต้องนำมาพิจารณา”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น