xs
xsm
sm
md
lg

“เลสเตอร์” เคลื่อนขบวนฉลองแชมป์! วางคิวเที่ยว “วัด-ทะเล”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ทัพ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี จัดขบวนแห่แชมป์พรีเมียร์ ลีก สุดยิ่งใหญ่ที่ประเทศไทย โดยมีแฟนคลับร่วมแสดงความยินดีจำนวนมากตลอดเส้นทาง ด้าน อัยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสร เผยนักเตะมีความสุขมาก วางคิวพาเที่ยววัดและทะเล

ความเคลื่อนไหวของ เลสเตอร์ ซิตี แชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด ที่ยกทัพพร้อมหอบโทรฟี มาฉลองแชมป์ที่เมืองไทย นำโดย นายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร, นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสร พร้อมด้วย เคลาดิโอ รานิเอรี ผู้จัดการทีม และขุนพลนักเตะ อาทิ เวส มอร์แกน กองหลังกัปตันทีม และ แคสเปอร์ ชไมเคิล นายด่านมือหนึ่ง

ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังจากเดินทางไปร่วมลงนามถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่พระบรมหาราชวัง เรียบร้อยแล้ว ช่วงเย็นวันเดียวกัน ทัพ “จิ้งจอกสยาม” ได้จัดขบวนแห่ฉลองแชมป์อย่างยิ่งใหญ่ ให้แฟนคลับชาวไทยได้ร่วมยินดีท่ามกลางยรรยากาศคึกคัก โดยมีจุดสตาร์ทและสิ้นสุดที่ คิง เพาเวอร์ ซ.รางน้ำ ผ่านสถานที่สำคัญอย่าง แยกราชประสงค์ ประตูน้ำ และ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

ด้าน นายอัยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสร กล่าวว่า การมาครั้งนี้ นักเตะมีความสุขอย่างมาก โดยเฉพาะกับการต้อนรับของแฟนบอลชาวไทย ที่ต่างสวมเสื้อเลสเตอร์ ซึ่งนักเตะเรียกร้องว่าอยากไปเที่ยววัด และทะเล ซึ่งเราได้จัดโปรแกรมไว้ให้แล้ว ส่วนกำหนดการกลับ จะไม่พร้อมกัน ส่วนใหญ่เดินทางกลับวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม นี้


ขบวนแห่ฉลองแชมป์ เลสเตอร์ ซิตี

หนูน้อย  ตื่นเต้นมาก





กำลังโหลดความคิดเห็น