xs
xsm
sm
md
lg

ลูกยางสาวร่ำไห้เจอทีเด็ดกรรมการปัดให้สัมภาษณ์หลังเกม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย (ภาพจากแฟ้ม)
ทีมลูกยางสาวไทย ถึงกับร่ำไห้หลังโดนพิษผู้ตัดสินมอบคะแนนพิเศษให้เจ้าภาพ ส่งผลถึงขั้นแพ้ 2-3 เซต ต่อทีมชาติญี่ปุ่น พร้อมกับปฏิเสธการให้สัมภาษณ์หลังเกม ศึกคัดโอลิมปิก 2016

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รอบคัดเลือก โอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น วันพุธที่ 18 พฤษภาคม 2559 เป็นการลงสนามเกมที่ 4 ของทีมนักตบลูกยางสาวไทย อันดับ 13 ของโลก พบกับ “เจ้าภาพ” ญี่ปุ่น ทีมอันดับ 5 ของโลก ก่อนที่ทีมเจ้าภาพ จะเอาชนะ 3-2 เซต 20 - 25, 25 - 23, 23 - 25, 25 - 23 และ 15 - 13

โดยในเซตตัดสิน เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น เมื่อ “โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร พยายามขอเปลี่ยนตัวผู้เล่น แต่ผู้ตัดสินกับไม่ยอมให้มีการเปลี่ยนตัว พร้อมบอกว่าเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้เพื่อการนี้มีปัญหาขัดข้อง ก่อนควักใบแดงให้ จากนั้น ปลื้มจิตร์ ถินขาว กัปตันทีมเข้าไปพูดคุยกับผู้ตัดสิน หลุยส์ เคราร์โด มาซีอัส ก่อนที่ผู้ตัดสินชาวเม็กซิโก รายนี้จะมอบคะแนนให้กับทีมญี่ปุ่น 2 คะแนน ก่อนจะปิดเกมได้ในแต้มสุดท้าย คว้าชัยชนะไปแบบช็อกนักกีฬาไทย

มีรายงานว่า ภายหลังเกมการแข่งขัน นักกีฬาวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทยถึงกับหลั่งน้ำตาแห่งความเสียใจ พร้อมออกจากสนามแข่งขันโดยปฏิเสธการให้สัมภาษณ์ภายหลังเกมในห้องแถลงข่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น