xs
xsm
sm
md
lg

“ลูกยางสาวไทย” ระทึก! เจอแผ่นดินไหวที่ญี่ปุ่น

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เจอแผ่นดินไหวที่โรงแรม
ทัพวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่อยู่ระหว่างล่าตั๋วโอลิมปิกเกมส์ ที่ญี่ปุ่น เจอเหตุระทึกขวัญ เมื่อเกิดแผ่นดินไหวที่โรงแรมที่พักจนแตกตื่น ก่อนที่จะปลอดภัยทุกคน

ความเคลื่อนไหวทัพวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่อยู่ระหว่างลงแข่งขันรายการโอลิมปิกเกมส์ 2016 รอบคัดเลือก ณ ยิมเนเซียมโตเกียวเมโทรโพลิแทน ที่เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ล่าสุด เมื่อหัวค่ำวันที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา มีเหตุระทึกขวัญให้ต้องตกใจเมื่อเกิดแผ่นดินไหวขึ้นที่โรงแรมที่พักของทัพลูกยางสาวไทย โดย “หน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว กัปตันทีม ได้โพสต์ข้อความผ่านโลกออนไลน์ ว่าทุกคนปลอดภัยดี

“เมื่อประมาณครึ่งชั่วโมงที่ผ่านมา เกิดแผ่นดินไหวที่ญี่ปุ่น ตอนนี้สถานการณ์ปกติแล้ว นักกีฬาทุกคนปลอดภัยดีค่ะ นอนอยู่ในห้อง มองหน้ากัน เตียงสั่น โคมไฟโยกเยก อร๊ายยยยยยย แผ่นดินไหว!!?? วรรณาวิ่งลู่หนึ่งไปหน้าลิฟต์ ถามยายว่า วิ่งไปทำไมพี่นา?? >>>พี่จะรีบลงไปชั้นล่าง พี่กลัว!! หรอ?? ลงลิฟต์ตอนแผ่นดินไหวเนี่ยนะ แตกตื่นกันทั้งโรงแรม พาออกมากองกันอยู่หน้าห้องนี่แหละ สนุกดี 5555”

สำหรับผลงานของทัพวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย นัดแรกชนะ ทีมชาติโดมินิกัน 3-1 เซต ก่อนปราชัยต่อ ทีมชาติอิตาลี 1-3 เซต มี 3 คะแนน อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง โดยโปรแกรมต่อไปเตรียมปะทะ ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ วันที่ 17 พฤษภาคม 2559 เวลา 13.30 น. ตามเวลาไทย
ปลอดภัยทุกคน
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น